Tâm sự cay đắng của gái bán dâm TQ ở nhà thổ Anh

Nhiều khách hàng “quái chiêu” đang quan hệ rút luôn bao cao su ra khiến không ít gái mại dâm sợ hãi.

Tâm sự cay đắng của gái bán dâm TQ ở nhà thổ Anh (Kỳ 2) - 1

Gái mại dâm là nghề chứa nhiều rủi ro sức khỏe

Những trò quái của khách hàng

A Linh, rất hòa đồng, nói nhiều và khoảng 40 tuổi. A Linh nói: “Chúng tôi đều đến từ những vùng hẻo lánh”. A Linh có một cậu con trai 17 tuổi và đang được chồng cô chăm sóc ở quê nhà Phúc Châu. Cô nói với tôi rằng từng mở một sạp bán nho nhỏ nhưng bị thua lỗ và trắng tay. Sau đó, A Linh vay 200.000 nhân dân tệ (khoảng 560 triệu đồng) và trốn tới Anh năm 2008.

“Tôi phí hoài 3 năm ở Anh làm việc trong nhà hàng và quán ăn mà tiền chẳng có là bao”, A Linh tâm sự. “Một năm trước, người bạn của tôi gợi ý làm gái mại dâm. Cô ấy nói tôi cứ thử xem có phù hợp không. Thật sự mà nói tôi chẳng còn lựa chọn nào khác”.

A Linh thừa nhận hành nghề gái mại dâm ở Anh phải đánh đổi rất nhiều: “Tôi lúc nào cũng phải chú ý sức khỏe của mình. Một số tên thích kiểu quan hệ bệnh hoạn hoặc không dùng bao cao su. Tôi gặp 4 trường hợp khi chúng đang quan hệ mà rút luôn bao cao su ra”.

A Linh nói sau mỗi lần như vậy, cô đều tới cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe. “Chuyện này hay xảy ra với gái bán hoa lắm”, A Linh nói. Ngoài gái Trung Quốc, bà Grace (bà chủ) thuê rất nhiều gái châu Âu để phục vụ “đa dạng” hơn cho khách có nhu cầu. Dù vậy, bà Grace không hề tôn trọng chút nào những cô gái mình quản lý. Bà ta từng gọi một cô gái người Romania tên Cathy là đồ “*** thiu” (chúng tôi không dịch vì quá thô tục).

Ngoài bạo hành ngôn từ, Grace đối xử với các cô đào Romania như hàng hóa, trao đi đổi lại giữa các nhà chứa nếu cần. Nhiều khi các cô phải làm ở hai nhà chứa cùng lúc trong “giờ cao điểm”. Nếu họ từ chối, bà Grace sẽ đuổi thẳng.

Tâm sự cay đắng của gái bán dâm TQ ở nhà thổ Anh (Kỳ 2) - 2

Gái mại dâm chờ khách trong nhà chứa ở Anh

Dụ dỗ người mới

Bà Grace liên tục dụ dỗ tham gia đường dây mại dâm nhưng tôi vẫn từ chối. Bà ta giáo huấn mỗi ngày nếu có khách không được phục vụ. Grace nói sẽ giúp tôi ăn mặc, trang điểm và trông quán. Tôi có cảm giác bà ta làm điều này rất nhiều lần trước đây để dụ dỗ một cô gái vào nghề.

“Rồi cô sẽ biết ơn tôi vì đã đưa cô vào nghề này”, Grace nói, ngồi trên chiếc ghế sofa sau khi gội đầu xong. “Không ai trong nghề này có thể từ chối được sức hấp dẫn của nó”.

Ngày hôm đó, A Phần kiếm được 540 bảng Anh và được giữ một nửa. “Thấy không, Tiểu Vân, ở chỗ nào trên trái đất này kiếm tiền dễ thế? Nhà bếp? Nhà máy?”, Grace cười khẩy rồi lắc đầu.

Tôi nhìn hình bóng A Phần chào những người khách ra khỏi cửa. Tôi nghĩ rằng chỉ có niềm tin mãnh liệt muốn cứu giúp gia đình mới khiến thân hình nhỏ bé ấy chịu đựng muôn vàn đắng cay. A Phần không nói được tiếng Anh, ngoại trừ “bao lâu” và “90 bảng/giờ”.

Một ngày, Grace bảo tôi đưa điện thoại cho xem. Tôi giữ nó trong túi áo ngực và dùng làm máy ghi âm khi làm phóng sự điều tra này. “Bạn của Jamal có chiếc điện thoại tương tự và vừa bị lấy cắp. Tôi muốn kiểm tra đó có phải là chiếc điện thoại mất cắp hay không”, Grace ra lệnh.

Tôi tức giận hỏi liệu bà ta đang nghi ngờ tôi ăn cắp hay không. Grace mặt tím bầm, không nói câu nào và đóng sập cánh cửa sau lưng.

Tâm sự cay đắng của gái bán dâm TQ ở nhà thổ Anh (Kỳ 2) - 3

Các cô gái ngồi đợi khách tại một quán bar ở London

Ép buộc làm gái mại dâm

Từ hôm đó, Grace đối xử với tôi hoàn toàn khác. Một ngày, bà ta gọi tôi vào phòng, mặt lạnh tanh và nói: “Tao có hai lựa chọn cho mày: hoặc là làm gái, hoặc là biến”.

“Vì sao tôi không thể trông quán?”, tôi hỏi Grace. Bà ta đáp: “Tao không cần. Những đứa trước đây làm lễ tân đều chuyển qua làm gái rồi. Nó biết ơn tao vì được trao cơ hội kiếm tiền dễ dàng. Mày hiểu không?”. Tôi im lặng.

Grace tiếp tục: “Khả năng tiếng Anh của mày cũng tốt và khách hàng sẽ rất thích điều này. Tao cho mày nửa tiếng suy nghĩ. Giờ thì biến”.

Sau đó 30 phút, bà ta gọi lại và tôi nói rằng mình không phù hợp làm gái mại dâm. Tuy nhiên, tôi sẽ hỏi ý kiến của bạn mình. “Mày ngu như ***”, bà ta gầm lên. “Đứa bạn ăn hại của mày sẽ coi thường mày. Mày cần lời khuyên làm gì? Đây không phải là lúc để xin lời khuyên”.

Grace thử chiến thuật khác. “Mày không nghĩ về con gái, cha mẹ à? Mày hy sinh một chút thì đã làm sao? Không phải mày ở đây là để kiếm tiền à?”. Tôi bắt đầu cảm thấy sức nặng gánh trên vai. “Nếu mày không mang tiền về nhà, mày chẳng là gì cả”, lời Grace văng vẳng bên tai.

Tâm sự cay đắng của gái bán dâm TQ ở nhà thổ Anh (Kỳ 2) - 4

Một cô gái bán hoa đi vào phòng nơi khách đang đợi

Dù tôi là một nhà báo ẩn danh, tôi vẫn cảm thấy gánh nặng tâm lý. Với người nhập cư, đi làm chính là điều họ quan tâm nhất. Để chu cấp cho gia đình và hoàn thành nghĩa vụ ở nơi xứ người, người nhập cư như những cô gái mại dâm Trung Quốc phải chấp nhận tất cả.

Khi Grace nhìn vào mắt, tôi cảm thấy trách nhiệm đạo đức và nghĩa vụ oằn nặng trên đầu. Dù tôi là kẻ ngoại đạo và có mục đích khác khi tới nhà thổ Grace, tôi cảm nhận được mức độ khó khăn thế nào nếu ai đó trong hoàn cảnh của tôi. Họ sẽ rất khó từ chối trước những lời nhiếc móc, lăng mạ của bà chủ chứa.

Tôi lắng nghe, băn khoăn về quá khứ của Grace, tưởng tượng cách bà ta lạm dụng người mới đến. Liệu bà ta có phải hy sinh bản thân mình khi vừa tới Anh, để kiếm tiền nuôi bầy con háu đói ở nhà?

Grace tiếp tục lời giáo huấn. Bà ta nói nếu nuôi được gia đình, tôi sẽ là người trung bình trong xã hội. Nếu xây được nhà, cải thiện được cuộc sống, tôi sẽ thành công. Nếu tôi kiếm được tiền và có lối sống xa hoa, mọi người sẽ ngưỡng mộ. Grace nói, giọng đầy hào sảng và ánh lên sự tinh quái trong đôi mắt.

Sau đó, Grace chấp thuận cho tôi làm việc thêm một tuần nữa. Bà ta vẫn hy vọng tôi sẽ thay đổi. Một số lần bà ta bảo tôi vào học cách mát-xa cho khách cùng A Phần nhưng tôi từ chối. Giọt nước tràn ly, Grace nhìn tôi, mắt mở trừng trừng, mặt đỏ lựng và hét lớn: “Mày không được làm ở đây nữa”.

Tôi bị đuổi việc từ đó.

The post Tâm sự cay đắng của gái bán dâm TQ ở nhà thổ Anh appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2hrDsXt
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1882345426041429890

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item