MV ‘Bao giờ lấy chồng’ kể nỗi khổ độc thân ngày Tết

Nữ ca sĩ vừa thực hiện MV xuân hài hước “Bao giờ lấy chồng” dành cho khán giả, đặc biệt là những cô gái độc thân.

Mỗi khi xuân về, các cô gái đến tuổi lấy chồng thường hay nghe câu hỏi: “Bao giờ lấy chồng?”. Bích Phương cũng không nằm ngoài số đó. Chính vì thế, nữ ca sĩ quyết định dành tặng cho chính mình và những người cùng hoàn cảnh ca khúc Bao giờ lấy chồng.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Huỳnh Hiền Năng. Anh là chàng trai thế hệ 9X cùng quan điểm yêu tự do, nên khi nghe Bích Phương chia sẻ câu chuyện của mình, anh rất hứng thú và nhanh chóng hoàn thành bài hát trong thời gian ngắn.

Nội dung MV xoay quanh một cô gái xinh đẹp, tôn thờ chủ nghĩa độc thân vui tính, luôn tự tin trong cuộc sống và công việc. Nhưng mỗi khi tết về, cô phải đối mặt với câu hỏi “Bao giờ lấy chồng?”. Điều này khiến cô cảm thấy áp lực và sợ hãi.

Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng của cô gái vẫn là một cuộc sống tự do, tự tại cùng những người bạn chung hội.

Giọng ca Mình yêu nhau đi được biết đến với nhiều bản ballad thành công. Tuy nhiên, Bao giờ lấy chồng mang đến sự khác biệt với tiết tấu vui nhộn kèm câu chuyện có tính chất hài hước.

Đây cũng là món quà nhỏ Bích Phương dành cho khán giả đã yêu thích và ủng hộ mình. Cô hy vọng những nụ cười đầu xuân sẽ mang đến một năm mới vui vẻ và thành công, hạnh phúc cho tất cả mọi người.

The post MV ‘Bao giờ lấy chồng’ kể nỗi khổ độc thân ngày Tết appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2jj4Szq
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4903887655035392927

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item