Thảm kịch thương tâm khi chồng lên cơn ngáo đá

Nhốt vợ con vào nhà rồi châm lửa đốt, giết vợ rồi bình tĩnh báo tin cho mẹ đẻ hay sát hại vợ rồi tự tử… là các thảm kịch vô cùng xót xa khi những người phụ nữ lấy nhầm chồng là một kẻ ngáo đá.

Bắc Giang: Chồng ngáo đá nhốt vợ con vào nhà rồi châm lửa đốt

Vụ việc xảy ra tại phường Trần Nguyên Hãn, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Trao đổi với Zing.vn, bà Bùi Thị Thu Hiền, Chủ tịch phường Trần Nguyên Hãn cho hay, sáng 4/1, một người đàn ông ngáo đá nhốt vợ con trong nhà và châm lửa đốt. Khi lửa cháy to, anh này hoảng loạn cởi hết quần áo đạp cửa phi ra ngoài, trên tay cầm một con dao.

chay-nha-q9_ojfv-1942

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Không dừng ở đó, người này tiếp tục chạy đến cửa hàng nhôm kính cách đấy một đoạn rồi khua dao, châm lửa đốt tiếp.

Ông Đồng Duy Long, Trưởng công an phường Trần Nguyên Hãn, cho biết người đàn ông tên Qúy (46 tuổi, trú tại phường Trần Nguyên Hãn), sống với người vợ thứ và hai con.

“Anh ta nghiện nặng, từng có tiền án, gần đây anh ta chuyển sang sử dụng ma túy đá”, ông Long nói.

Sự việc xảy ra làm làm náo loạn cả khu phố, Quý sau đó đã bị không chế và đưa về trụ sở công an.

Hải Phòng: Gã chồng ngáo đá giết vợ rồi bình tĩnh báo tin cho mẹ đẻ

Đối tượng trong vụ án này không nghề ngỗng, nghiện ma túy, thường xuyên đánh đập hành hung vợ. Và cái kết đau lòng là vụ án mạng xảy ra vào trưa 7/7 vừa qua…

Nghi phạm sát hại vợ - Nguyễn Thanh Tùng tại cơ quan công an.

Nghi phạm sát hại vợ – Nguyễn Thanh Tùng tại cơ quan công an. Ảnh: Nguoiduatin.vn

Người đưa tin cho biết, vào khoảng 12h30, ngày 7/7, quần chúng nhân dân phát hiện tại số nhà 12/21 đường Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, chị Trần Thị Hương (SN 1991, trú tại địa chỉ trên) tử vong khi có nhiều vết đâm ở vùng cổ và hai cổ tay.

Nghi phạm gây ra cái chết của chị Hương là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1984, chồng chị Hương). Sau khi gây án, Tùng đã bị công an quận Lê Chân và phường Kênh Dương phối hợp bắt giữ. Thời điểm bị bắt, Tùng có biểu hiện “ngáo đá”.

Bà Nguyễn Thị Hằng, mẹ Tùng nói rằng bà nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: “Mẹ về đi, con giết Hương rồi”. Khi bà Hằng về thì vụ án mạng đau lòng xảy ra.

Được biết, Tùng và chị Hương đã về sống với nhau được 3 năm và có một cậu con trai. Chị Hương quê ở xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, là công nhân giày da và đã có 1 đời chồng.

Khi chị Hương quyết định sẽ kết hôn với Tùng thì nhiều người thân, bạn bè phản đối vì qua cử chỉ và hành động mọi người không thấy được tấm chân thành của Tùng. Hơn nữa, với loạt hình xăm trổ rồng phượng, Tùng thể hiện ra không phải là thanh niên “thuần” tính mà là dân chơi hoặc mang hơi hướng của xã hội đen… Nhưng chị Hương bỏ ngoài tai những nhận xét này, vẫn chấp nhận lấy người chồng 8x.

Vì không được học hành, chẳng bằng cấp gì nên Tùng là lao động tự do. Tuy nhiên chị Hương cũng không biết chồng mình làm nghề gì. Chị chỉ biết chồng thường vắng mặt ở nhà vào ban đêm. Không lâu sau, chị bàng hoàng phát hiện ra Tùng nghiện ma túy.

Khi biết điều này, chị rất buồn, nhưng cũng ra sức thuyết phục, động viên chồng từ bỏ thứ thuốc độc chết người này nhưng Tùng không tiếp thu mà còn đánh đập chị rồi gây ra vụ thảm án kinh hoàng…

Chồng ngáo đá sát hại vợ rồi tự tử ở Hòa Bình

Đây là vụ việc từng gây chấn động địa bàn phường Phương Lâm, TP.Hòa Bình vào những ngày cuối tháng 12/2015. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Đào Quang Hưng (SN 1986, trú tại tổ 31, phường Phương Lâm, TP.Hòa Bình), trong lúc ngáo đá, đã dùng dao sát hại vợ mình là chị Ngô Ngân H (SN 1986). Sau đó, anh Hưng cũng tự đâm vào cổ mình để tự tử.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc (dựng nhiều xe máy).

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc (dựng nhiều xe máy). Ảnh: Laodong.com.vn

Thông tin trên báo Lao động cho biết, khoảng 15h chiều 19/12, bố anh Hưng là ông Đào Văn Q đến nhà anh Hưng ở tổ 31 để thăm cháu nội. Khi đến đây, ông Q thấy cửa nhà bị khóa trái. Một số hàng xóm cho ông biết, anh Hưng và chị H đã mang hai con sang nhà ông ngoại gửi từ sáng. Thấy vậy, ông Q sang nhà bố đẻ chị H để đón 2 cháu về.

Hơn 16h, ông Q đưa 2 cháu về, nhưng vẫn thấy cửa khóa trái. Gọi cửa và gọi điện đều không thấy ai đáp lời, cảm giác có điều không lành, ông Q đã mượn kéo phá khóa cửa. Vào bên trong, ông Q thấy đèn tầng 1 vẫn sáng, nhưng không có người. Đi lên tầng 2, ông Q bật điện không được, dùng đèn pin để soi thì bất ngờ phát hiện chị anh Hưng và chị H nằm bất động dưới sàn nhà.

Qua kiểm tra thì phát hiện hai cổ tay chị H đã bị vật sắc cứa đứt mạch máu, trên cổ có một vết cứa và sợi dây điện quấn chặt, anh Hưng cũng nằm thoi thóp trong vũng máu, ở cổ có một vết đâm rất sâu. Quá hoảng sợ, ông Q liền hô hoán mọi người đến cứu.

Cơ quan chức năng nhận định, có thể vì mâu thuẫn vợ chồng, hoặc trước đó do anh Hưng đã sử dụng ma túy đá, nên đã ra tay sát hại vợ mình rồi tự tử.

The post Thảm kịch thương tâm khi chồng lên cơn ngáo đá appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2jc2vl4
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1416605093546440893

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item