Top 5 Mẫu mũ Bảo Hiểm Handmade độc có một không hai


Nón bảo hiểm handmade được lên ý tưởng và làm bằng tay theo cách thủ công của những các bạn trẻ đam mê sự khác biệt thực sự cá tính và độc đáo. Công ty CSC xin giới thiệu đến bạn top 5 chiếc nón bảo hiểm độc lạ có 102 khiến các bạn thích thú và muốn sở hữu ngay 1 em để làm của riêng.


nón bảo hiểm handmade vẽ airbrush nhân vật nổi tiếng

Ưu điểm của những chiếc mũ bảo hiểm handmade là được làm thủ công nên chất lượng luôn đảm bảo và được thực hiện theo đúng ý tưởng và sở thích của người làm mũ. Vẽ airbrush là 1 ý tưởng độc đáo để các bạn có thể tạo cho mình chiếc nón bảo hiểm handmade chỉ riêng bạn mới có không đụng hàng với ai. Chiếc nón bảo hiểm vẽ airbrush hình dưới đây được vẽ tỉ mỉ kỳ công với chất liệu bóng mượt và bền màu. mũ bảo hiểm handmade vẽ airbrush hình nhân vật người sống động, hình ảnh thật cho bạn một chiếc mũ bảo hiểm ấn tượng mà ai cũng phải mong muốn để sở hữu.


nón bảo hiểm handmade hình nhân vật nổi tiếng

Mũ bảo hiểm handmade đầu lâu các h điệu

Chiếc nón bảo hiểm handmade đầu lâu dành cho những các bạn có phong cách cá tính mạnh. Chiếc mũ bảo hiểm được sơn vẽ tỉ mỉ được cực mịn hình ảnh 3D thật mắt. Phần đầu lâu được vẽ trên đỉnh đầu cách điệu phần với những chi tiết dải màu xanh trắng độc đáo. Hốc mắt sáng 2 bên không đều, tạo nên sự bí hiểm và một chút gì đó ngạo nghễ, phá cách.


mũ bảo hiểm handmade hình đầu lâu

>>>LIÊN HỆ: Làm mũ bảo hiểm theo yêu cầu HOTLINE:0136.060.030

Mũ bảo hiểm handmade ý tưởng tự do

Những nét vẽ tự do không cần quy luật mang đến một chiếc nón bảo hiểm handmade độc đáo. Như hình ảnh dưới đây, chiếc nón bảo hiểm lấy tông màu chủ đạo là màu xanh, với những chi tiết phóng khoáng, nhìn vào ta nhận ra đó là những chiếc lá không sắp xếp theo bất cứ quy luật nào cả. Những nét chữ nghệch ngoạc tạo điểm nhấn ấn tượng.


nón bảo hiểm handmade độc

Mũ bảo hiểm handmade 3/4 đầu phong cách thổ dân

Đây thực sự là ý tưởng cực độc khiến bạn mê tít. Hình ảnh những chi tiết thổ dân độc đáo trên những chiếc nón bảo hiểm handmade cực độc, cực ngầu. Nếu có một ý tưởng sáng tạo, bạn có thể biến chiếc nón của mình theo phong cách riêng của các bạn mà không ai có thể bắt chước.


mũ bảo hiểm handmade độc phong cách thổ dân

Mũ bảo hiểm handmade 3D lửa tạo hình

Chiếc nón bảo hiểm handmade cực độc này khiến nhiều các bạn trẻ mê tít. Sử dụng hình tượng lửa và được tạo hình theo chiếc đầu lâu kỳ bí. Chúng ta có thể tùy biến chúng theo những tạo hình theo sở thích một cách dễ dàng.


mũ bảo hiểm handmade cực độc

các bạn có thể sở hữu cho mình những chiếc nón bảo hiểm độc tphcm ấn tượng có 1 0 2 chỉ riêng các bạn mới có. Hãy lên ý tưởng ngay bây giờ để sở hữu cho mình chiếc mũ bảo hiểm handmade cực đẹp nào.

Related

xa hoi 7607086325566230865

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item