Trào lưu chế ảnh ‘Đây là – Hãy như tôi’ gây sốt mạng xã hội

Sau rất nhiều trào lưu hot trên mạng thì ngay trong đầu năm mới, trào lưu chế ảnh Đây là hoặc Hãy như tôi đang tiếp tục gây sốt mạng.

>> Linh Miu bị hành hung ở Thanh Hóa, hotgirl xứ Thanh nói gì?
>> Hotgirl Sài Thành diện bikini khoe dáng đẹp như thiên thần
>> Bán vé số mua BMW i8 7 tỷ cho con trai

Vài ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu khẩu hiệu “hãy như tôi hoặc hãy như một ai đó” trên facebook.

Trào lưu “Hãy như tôi” đang gây bão mạng xã hội.

Người nào sử dụng ứng dụng này cũng được liệt kê những đức tính tốt và hài hước để rồi chốt lại một câu hãy như chính tên nickname đó.

Được biết, trào lưu này bắt đầu từ khẩu hiệu “Be like Bill’ (Hãy như Bill), ngay sau đó những bức ảnh chế hài hước được ra đời và lan truyền nhanh với tốc độ chóng mặt.

Thậm chí những nhân vật nổi tiếng như Ngọc Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên…cũng được đem ra chế ảnh.

Những hình ảnh chế này hiện vẫn đang trở thành một trào lưu mới cực kỳ hot trên mạng xã hội. Cùng xem một số những bức ảnh chế xuất hiện trên mạng xã hội:

Theo Nguoiduatin

The post Trào lưu chế ảnh ‘Đây là – Hãy như tôi’ gây sốt mạng xã hội appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1UU6kDI
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4899049429121289885

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item