Cô dâu Nam Định đội vương miện nạm ngọc: Yêu chồng không phải vì giàu

Chia sẻ về Nguyệt, người bạn thân tên L. không giấu được niềm hãnh diện. Cô cho biết, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Nguyệt đã nổi tiếng xinh đẹp, giỏi giang được mọi người yêu quý.

Những ngày qua, trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều người xôn xao bàn tán về “siêu” đám cưới tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định.

Mở màn là hình ảnh trang trí lễ cưới hoành tráng từ ngoài đường vào đến từng ngóc ngách nhỏ trong toà lâu đài, dàn khách mời đông đúc, thực đơn bàn tiệc gần 20 món đẳng cấp với nhiều sơn hào hải vị và đặc biệt thông tin cô dâu được mẹ chồng hồi môn chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng, đội lên đầu ngay trong lễ cưới khiến không ít người “gato”.

Liên hệ với một vài người bạn của cặp đôi này, phóng viên Đất Việt được nghe câu chuyện tình yêu giản dị nhưng đẹp như mơ của cô dâu Minh Nguyệt (20 tuổi) và chú rể Anh Khoa (30 tuổi).

Cô dâu xinh đẹp, giỏi giang

Chia sẻ về Nguyệt, người bạn thân tên L. không giấu được niềm hãnh diện. Cô cho biết, ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Nguyệt đã nổi tiếng xinh đẹp, giỏi giang được mọi người yêu quý.

“Từ lớp 6 đến lớp 12 Nguyệt luôn nằm trong đội tuyển toán của trường, thông minh, học giỏi. Không những thế, cô ấy còn nổi tiếng về sắc đẹp, được coi là hoa khôi được nhiều người để ý.

Về tính cách, Nguyệt dễ gần, thân thiện, nhiệt tình với bạn bè và không ăn chơi đua đòi như con nhà giàu hiện nay. Sau đó, Nguyệt thi đỗ vào Đại học Thương mại và theo học tại đây”, L. chia sẻ.

Theo L., Nguyệt và chồng có khoảng thời gian 2 năm quen nhau trước khi quyết định kết hôn vào hôm 2/4. Cả hai nhận được sự ủng hộ và tác thành của gia đình, bạn bè, người thân.

“Gia đình Nguyệt không có điều kiện như nhà chồng. Tuy nhiên cô ấy yêu anh Khoa không phải vì sự giàu có và gia thế gia đình mà xuất phát từ sự quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng lẫn nhau. Tình cảm rất tự nhiên, chân thành khiến bọn mình nhiều khi cũng không khỏi ngưỡng mộ”, L. cho biết thêm.

co dau 2

Dù giới thiệu qua bạn bè nhưng tình yêu của Nguyệt và Khoa vẫn đẹp như mơ . Ảnh: Facebook

Tình giới thiệu nhưng đẹp như mơ

Còn theo anh N. một người bạn thân thiết của chú rể thì giữa anh Khoa và người vợ tên Nguyệt quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè tuy nhiên cả hai đều xác định mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

“Mình nghe anh Khoa kể cũng phải mất một thời gian dài theo đuổi thì Nguyệt mới chấp nhận lời yêu và nhận làm bạn gái. Phía gia đình nhà anh Khoa lúc đầu cũng có dự định để anh tìm hiểu con của một số đối tác làm ăn, buôn bán có tiếng trong vùng. Tuy nhiên anh từ chối, không muốn cảnh cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy nên đi theo tiếng gọi của trái tim. Hai người đến với nhau rất chân thành bằng những tình cảm rất giản dị”, anh N. kể lại.

Theo người bạn tên N. sau thời gian đi du học ở Trung Quốc, hiện nay anh Khoa đang tiếp quản việc kinh doanh gỗ của gia đình. Công việc dù bận rộn nhưng anh luôn sắp xếp thời gian để giao lưu cùng bạn bè, anh em.

“Anh Khoa và vợ đều rất vui vẻ, cởi mở. Chơi với nhau lâu, chúng mình luôn quý anh vì sự hết lòng với bạn bè. Anh Khoa và Nguyệt đến với nhau, ai trong nhóm bạn cũng mừng cả”, N. cho biết thêm.

Theo Baodatviet.vn

The post Cô dâu Nam Định đội vương miện nạm ngọc: Yêu chồng không phải vì giàu appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1VeWIHQ
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 687336043445045432

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item