Nhóm cướp trói chồng, thay nhau hiếp dâm vợ

Cả nhóm 4 thanh niên lục soát tài sản, trói người chồng, sau đó đưa người vợ đang mang thai đến chỗ khác thay nhau hiếp dâm.

Vào lúc 18h ngày 3/5, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt được 3 nghi phạm tham gia vụ cướp tài sản, hiếp dâm xảy ra tại một con đường vắng ven biển của thị xã La Gi vào đêm 2/5.

Ngoài ra, cũng theo nguồn trên, nghi phạm còn lại gọi điện cho công an xin hẹn đến sáng 4/5 sẽ tới đầu thú vì… đang ở xa!

Theo đó, các nghi phạm hiện đang bị bắt đến chiều 3/5 là Phạm Minh Anh, Bình, Hoan. Người còn lại tên Cường hẹn ngày 4/5 về thị xã La Gi đầu thú. Chiếc xe máy hiệu Wave mà băng nhóm trên cướp của nạn nhân cũng đã được cơ quan công an thu hồi.

Theo tường trình của đôi vợ chồng L.T.M.H. (20 tuổi), D.T.T. (26 tuổi, ngụ khu phố 1, P.Phước Hội, thị xã La Gi), vào lúc 21g ngày 2-5 anh T. chở chị H. bằng xe máy đi trên đường Lê Minh Công (xã Tân Phước) thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên xe máy hiệu Yamaha Exciter áp sát dùng dao khống chế hai vợ chồng.

Tiếp đó có thêm hai thanh niên nữa xuất hiện và cả nhóm bốn tên áp tải đưa anh T. và chị H. đến bãi đất trồng cây tràm vắng người.

cu

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Tại đây, nhóm đối tượng này sau khi lục soát lấy tài sản trong người của anh T. và chị H. liền trói anh T. lại, đưa chị H. đến một chỗ khác thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

Thoả mãn thú tính, cả nhóm cướp 1 sợi dây chuyền vàng, 1 đôi bông tai vàng, 2 điện thoại di động, 1 triệu đồng và chiếc xe máy của vợ chồng chị H.

Ngay sau đó, vợ chồng nạn nhân đến công an trình báo vụ việc. Được biết, chị H. đang có thai 4 tháng. Hiện tinh thần người phụ nữ này đang hết sức hoảng loạn.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ hiếp dâm phụ nữ đang mang thai rồi cướp tài sản. Trước đó tại Đồng Nai cũng xảy ra sự việc tương tự.

Đối tượng là Hồ Văn Sang (23 tuổi, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai). Theo cơ quan công an, vào đêm 30/11/2015, chị L.C (đang mang thai bảy tháng) đi ra ngoài một căn nhà lá bỏ hoang ở xã An Phước (huyện Long Thành) ngồi chơi thì Sang đi ngang qua.

Thấy khu vực vắng người, Sang liền kéo phụ nữ này vào trong nhà người thân gần đó rồi khống chế, ép quan hệ tình dục.

Theo Baodatviet.vn

The post Nhóm cướp trói chồng, thay nhau hiếp dâm vợ appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1TKpA7v
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 7408246598903917198

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item