Cảm phục cô con dâu cõng mẹ chồng đi lễ chùa Hương

Sức thanh niên đi một mình đi du lịch Chùa Hương 1 ngày còn “ngắc ngoải” thở không ra hơi, ấy vậy mà cô còn cõng mẹ chồng trên lưng cứ thế mà leo lên núi.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh của cô con dâu cõng mẹ chồng già trên lưng đi du lịch chùa Hương.

du lich chua huong - GSV Travel

Hình ảnh đang làm xôn xao cộng đồng mạng. (Ảnh: Internet)

Khu quần thể văn hóa chùa Hương từ lâu nổi tiếng là một trong những điểm lễ hội đông đúc và có đường đi khá mệt. Với sức lực của những thanh niên, trai tráng khỏe mạnh nhiều người còn hụt hơi, thở dốc mỗi lần đi du lịch chùa Hương, ấy vậy mà hình ảnh cô con dâu ở ngưỡng tuổi ngoài 50 cõng trên lưng mình mẹ chồng già vui vẻ leo núi tham gia lễ hội khiến nhiều người nể phục.

Được biết, bức ảnh được chụp vào ngày 13/2 đúng ngày lễ khai hội chùa Hương tại xã Hương Sơn – huyện Mỹ Đức – Hà Nội, cô con dâu trong hình là cô Trần Thị Duyên, người huyện Ân Thi – Hưng Yên. Mẹ chồng của cô năm nay đã ngoài 80 tuổi, bà cụ bị đau khớp nên không thể leo núi hành hương như những người khác nên cô Duyên đã quyết định cõng mẹ chồng đi lễ hội.

Sau vài tiếng chia sẻ bức hình thu hút tới gần 100.000 lượt thích. (Ảnh: Internet)

Hình ảnh ý nghĩa này nhanh chóng được người dân đi lễ chùa ghi lại. Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức hình thu hút tới gần 100.000 lượt thích từ cộng đồng mạng. Không ít các dân mạng đều tỏ ra nể phục tình yêu thương mà cô Duyên dành cho mẹ chồng.

Hành động cao đẹp của cô Duyên nhanh chóng nhận được rất đông sự tán dương của các bạn trẻ. Nhiều người còn hài hước nói rằng chị là cô con dâu “quý hiếm” hiện nay. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng bà cụ đã già cả rồi, lễ hội thì lại đông người phải chen chúc, đi như vậy sẽ mệt cho cả bà cụ và cô. Mình có tâm là được, còn nên để con cái đi cầu nguyện thôi.

The post Cảm phục cô con dâu cõng mẹ chồng đi lễ chùa Hương appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1Xukiy4
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 8538799064243740496

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item