Thiếu nữ ngồi xổm 1giờ trong nhà nghỉ lôi bao cao su ra khỏi ‘cô bé’

Theo chỉ thị của Minh, Thư đã phải ngồi xổm cả tiếng đồng hồ trong nhà nghỉ những mong lôi được chiếc bao cao su đáng ghét ra nhưng bất thành.

7 tháng yêu nhau, nhiều lần Minh rủ Thư đi quá giới hạn. Thế nhưng cô gái 26 tuổi này nhất định nói không với “chuyện ấy” trước hôn nhân. Nhiều lần dù bạn trai dằn dỗi, Thư vẫn nhất quyết không chịu.

Thư từng tâm sự: “Hai đứa mình mới chỉ yêu nhau, lại bằng tuổi nhau nên dù bạn trai xác định yêu là cưới nhưng là con gái mình cũng phải tỉnh táo. Mẹ mình vẫn thường nhắc con gái khi yêu, 30 chưa phải là Tết nên mình thấy lời mẹ cũng đúng. Bởi vì hôm nay yêu mai có thể xa rời, ai biết được điều gì mà đoán trước. Nói tóm lại khi ấy mình chưa sẵn sàng với chuyện đó”.

Để trấn an Minh, Thư vẫn luôn nửa đùa nửa thật với bạn trai rằng, khi nào hai bên gia đình có cơi trầu chạm ngõ thì khi ấy Thư mới có thể nghĩ về chuyện gần gũi nhau. Nào ngờ, những lời Thư nói bâng quơ, nửa đùa nửa thật ấy khiến Minh muốn xúc tiến ngay chuyện ăn hỏi để 2 người chính thức làm một cặp.

1

Đó sẽ mãi là “lần đầu tiên” đáng nhớ với Minh – Thư nếu như lần gần gũi đó cả 2 không gặp một sự cố dở khóc dở cười. Ảnh minh họa.

Vì thế, sau 7 tháng yêu nhau, được sự đồng ý của 2 bên gia đình, lễ ăn hỏi của Minh – Thư đã được tiến hành. Lẽ dĩ nhiên, người vui nhất đám hỏi đó là Minh. Bởi vì từ hôm nay, Thư sẽ không thể từ chối những lần “yêu” với anh nữa.

Sau buổi ăn hỏi linh đình của 2 bên gia đình, tối ấy Minh và Thư đưa nhau đi chơi. Như kế hoạch đã định, Minh đưa Thư vào nhà nghỉ cách xa nhà gần 5 km. Chiều lòng người yêu, tin vào tình cảm của Minh. Hơn nữa, nghĩ 2 nhà đã gần như 1 nên Thư cũng “xuôi” theo.

Vừa vào đến nhà nghỉ, Minh đã không còn giữ được ham muốn yêu nên cuống cuồng gần gũi bạn gái. Tuy nhiên, vì không muốn dính bầu ngoài ý muốn và không muốn mắc các bệnh tình dục hay sự cố đáng tiếc có thể xảy ra trong lần yêu đầu, Thư đã mang sẵn bao cao su theo và bắt Minh phải đeo vào.

Đó sẽ mãi là “lần đầu tiên” đáng nhớ với Minh – Thư nếu như lần gần gũi đó cả 2 không gặp một sự cố dở khóc dở cười. Đó là đang lúc cao trào, không hiểu vì bao cao su quá rộng không vừa kích cỡ “cậu nhỏ” hay vì lý do gì mà chàng vệ sĩ này lại bị tuột vào “cô bé” của Thư.

2

Theo chỉ thị của Minh, Thư đã phải ngồi xổm cả tiếng đồng hồ trong nhà nghỉ những mong lôi được chiếc bao cao su đáng ghét ra nhưng bất thành. Ảnh minh họa.

Quá hốt hoảng khi lâm vào tình cảnh oái oăm, Minh đã phải dừng ngay chuyện ấy và tìm mọi cách loay hoay lôi bao cao su ra ngoài. Theo chỉ thị của Minh, Thư đã phải ngồi xổm cả tiếng đồng hồ trong nhà nghỉ những mong lôi được chiếc bao cao su đáng ghét ra nhưng bất thành.

Hoảng sợ và bí bách, 23 giờ đêm, cặp đôi này đã dở khóc dở mếu nhanh chóng gọi taxi đến ngay một phòng khám Tim mạch gần đó để “cầu cứu”. Song vì lúc đó đã khuya sắp đóng cửa, bác sĩ chuyên khoa đã về nhà, chỉ còn y tá nhưng lại không đúng chuyên khoa nên y tá trực phòng khám hôm đó đã không dám sơ cứu mà khuyên cặp nhân tình này nên đến chuyên khoa phụ sản để có cách xử trí nhanh và đúng cách nhất.

Ngay trong đêm đó, Minh – Thư lại cập rập đến một bệnh viện tỉnh nơi có khoa sản phụ ở cách đó vài cây số để được các bác sĩ lấy chiếc bao su tuột ở âm đạo của Thư.

Theo bác sĩ chuyên khoa Trần Thùy Linh, Phòng khám Thịnh An, số 88 dốc Viện Phụ Sản, Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội cho biết: Trrường hợp bao cao su tuột vào âm đạo trong khi quan hệ tình dục thực ra không phải là hiếm đối với các cặp đôi. Nhất là với các cặp đôi mới quan hệ tình dục chưa có kinh nghiệm.

Trường hợp này nếu bạn gái không nhanh chóng sử dụng biện pháp tránh thai hỗ trợ sẽ rất dễ mang thai ngoài ý muốn. Đặc biệt là khi bao cao su lọt vào bên trong âm đạo mà không được lấy ra sẽ làm các vi khuẩn có hại phát triển mạnh gây ra tình trạng viêm âm đạo cấp tính. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người phụ nữ.

Vì thế khi gặp phải trường hợp này, bạn cần bình tĩnh. Bạn gái cần sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp ngay khi phát hiện mất bao sau quan hệ. Tiếp theo là nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ gắp bao cao su ra và vệ sinh âm đạo sạch sẽ tránh viêm nhiễm.

Đặc biệt, những lần quan hệ sau nếu muốn dùng biện pháp tránh thai bằng bao cao su thì nên lựa chọn loại bao phù hợp với kích thước cậu nhỏ của chàng. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là sử dụng bao đúng quy cách để tránh việc thất bại khi dùng bao cao su.

Theo Nguoiduatin

The post Thiếu nữ ngồi xổm 1giờ trong nhà nghỉ lôi bao cao su ra khỏi ‘cô bé’ appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1oAGxqB
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 7133696628960064165

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item