Du lịch Singapore thưởng thức món Ice Kachang nổi tiếng

Món tráng miệng kem đá bào Ice kachang luôn luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi du khách khi đi du lịch tại đảo quốc Singapore xinh đẹp nhờ cách chế biến đơn giản, màu sắc ngon mắt và hương vị ngon lạ.

Du lịch Singapore - GSV Travel

Xem thêm: Tour Hà Nội Đà Nẵng

Nói đến ẩm thực Singapore, ngoài những món “nặng” truyền thống đậm chất Châu Á bạn cũng đừng quên những món “nhẹ” ăn chơi được giới trẻ ưa chuộng nhất nhé. Hãy để dulichvietnam.com.vn giới thiệu tới bạn món kem đá bào Ice Kachang nổi tiếng là món giải nhiệt “hot” nhất cho mùa hè trên đảo quốc sư tử này.

Ice kachang là món tráng miệng nổi tiếng ở Singapore có từ những năm 1950. Hầu hết tất cả du khách khắp thế giới đều dễ đồng điệu, thậm chí mê mẩn món này vì nó đem lại cảm ngọt mát và sảng khoái ngay tức thì cho người ăn. Bên cạnh núi đá bào mát lạnh, tưới đẫm si-rô rực rỡ cùng sữa đặc, sữa bắp thơm béo, bạn chắc chắn sẽ thích thú khi được khám phá vô vàn phiên bản của món đá bào này với các loại đậu, thạch, kem … đa dạng hương

Xem thêm: Du lịch Cát Bà Hải Phòng

Món ice kachang là kiểu chế biến hiện đại, công phu hơn của món đá viên vì được làm từ thạch, đậu đỏ (theo tên gọi, kachang có nghĩa là hạt đậu trong tiếng Mã Lai), bắp ngọt và attap chee (hạt cọ) là chủ yếu và được trang trí bên trên bằng một nắm đá bào, nước sirô màu hấp dẫn và một chút sữa đặc. Món này được ăn trong tô hoặc cốc cao.

Ngày nay, ice kachang thậm chí còn dùng với rượu cocktail trái cây, thạch lô hội và phía trên trang trí đẹp mắt với chocolate và sầu riêng để thỏa mãn khẩu vị khó tính của những người sành ăn tại Singapore. Bạn có thể khám phá món tráng miệng thú vị này được giấu dưới những lớp đá bào và phải “đào bới” để lấy được những miếng ngon phía dưới. Món ngon Singapore này có ở khắp mọi nơi trong thành phố như Trung tâm ăn uống Maxwell Road nổi tiếng ở Khu Chinatown.

Xem thêm: Du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm

Hãy nhớ thưởng thức món tráng miệng đáng yêu này một cách chậm rãi, nếu không: Bạn sẽ bị buốt lên tận óc! Sẽ thật khó để khách đi du lịch Singapore có thể phân biệt cốc ice kachang ngon hay dở. Nhưng hãy nhớ rằng: Một cốc ice kachang ngon là cốc mà đá được bào nhẵn thành những hạt nhỏ xíu, nhỏ đến mức để khi bạn xúc một miếng cho vào miệng thì viên đá sẽ tan cùng với vị ngọt của nước sirô. Còn về phần nguyên liệu, càng đa dạng càng ngon; không gì tuyệt bằng được ăn hỗn hợp nhiều thứ trong từng thìa chè xúc lên.

Khám phá đảo quốc sư tử xinh đẹp với nhiều khu vui chơi náo nhiệt và trải nghiệm một ẩm thực Singapore sinh động, chuyến đi của bạn thực sự sẽ rất tuyệt vời !!!

The post Du lịch Singapore thưởng thức món Ice Kachang nổi tiếng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29nbkjY
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6276090362213008780

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item