Mỹ An – Nữ vũ công Việt đang hot ở Thuý Nga Paris By Night

Chuyến hành trình của cô gái sinh năm 1996 đến trung tâm ca nhạc hàng đầu hải ngoại chứa đựng nhiều điều thú vị.

Hoàng Mỹ An được phần lớn khán giả Việt Nam nhớ đến trong lĩnh vực dancesport. Ở tuổi 20, cô gái trẻ đã trở thành nữ kiện tướng dancesport cũng như giành giải á quân So you think you can dance (Thử thách cùng bước nhảy), các danh hiệu mà Mỹ An giành được khi tham gia bộ môn này cũng không hề khiêm tốn.

Tuy nhiên, một năm trở lại đây, Mỹ An còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu của trung tâm văn nghệ hải ngoại Thúy Nga – Paris By Night với vai trò ca sĩ. Chào sân với hai tiết mục đầu tiên là No More (đơn ca) và Những ngày xuân rực rỡ (hát cùng Tuấn Anh), cô nhận được nhiều sự chú ý.

Khai thác lợi thế nhảy múa điêu luyện cùng giọng hát đang hoàn thiện, Hoàng Mỹ An được xem như “gà cưng” của trung tâm này cũng như được ví như người kế thừa đàn chị Tóc Tiên.

My An - Nu vu cong Viet dang hot o Thuy Nga Paris By Night hinh anh 1

Mỹ An hiện là ca sĩ chính trẻ tuổi nhất của trung tâm Thúy Nga. Ảnh: Youtube

Sau 2 tháng ở Mỹ để ghi hình cho 2 chương trình mới, Mỹ An trở lại Việt Nam để thăm gia đình trước khi lên đường sang Singapore tham gia trình diễn đêm nhạc Tình ca Lam Phương.

Hẹn gặp cô tại trung tâm thể thao Rạch Miễu (Phú Nhuận) – địa chỉ quen thuộc thường xuyên lui tới để luyện tập, cô gái trẻ chiếm cảm tình bởi sự tươi tắn, nhiều nhiệt huyết của một cô gái trẻ đang từng bước khẳng định bản thân.

Tình cờ được mời làm “gà cưng”

Theo chia sẻ của Hoàng Mỹ An, cơ hội mang cô đến sân khấu hải ngoại xảy ra khá tình cờ. Đầu năm 2015, sau khi tốt nghiệp tại trường RMIT, cô cùng bố mẹ có chuyến sang Mỹ du lịch dài ngày.

Thời gian này, cô gái trẻ tranh thủ đến những phòng tập nhảy tại Hollywood để học hỏi thêm. Tại đây, Mỹ An bất ngờ nhận lời mời từ Thúy Nga sang hợp tác. Nói về cơ duyên này, cô tâm sự đến nay vẫn chưa biết thực sự lý do mình được “để mắt” đến.

Tuy nhiên, trước đây khi còn ở Việt Nam, cô gái trẻ từng có nhiều dịp đứng chung sân khấu với các giọng ca hải ngoại như Nguyễn Hưng tại chương trình Sol Vàng, Ý Lan, Thái Châu, Chí Tài… “Có thể từ đây mà em được mọi người chú ý và giới thiệu”, cô nói.

My An - Nu vu cong Viet dang hot o Thuy Nga Paris By Night hinh anh 2

Bố mẹ Mỹ An quyết định ở lại Mỹ để ủng hộ con gái trong lần đầu đứng trên sân khấu. Ảnh: FB

Nhận được lời mời đáng giá, ba mẹ cô quyết định “phá vỡ kế hoạch”, tạm dừng công việc ở Việt Nam, tiếp tục ở lại Mỹ để ủng hộ và chăm sóc con gái út. Lần đầu bước chân vào cánh cửa lớn này, cô phải trải qua hàng loạt bài test để kiểm tra chất giọng, khả năng vũ đạo, trình diễn, giao lưu với đám đông, làm việc tập thể… để có thể chắc chắn hoàn nhập vào guồng làm việc chung.

Sau những bài kiểm tra này, cô gái trẻ chính thức được giao một tiết mục trình diễn. Sau khi hát và tập thử 5 bài hát được giao, cuối cùng, Mỹ An và nhà sản xuất quyết định chọn ca khúc sôi động No More của Châu Đăng Khoa để ra mắt khán giả. Trước đó, Mỹ An cũng phải ghi âm 2 lần để có bản thu hoàn chỉnh nhất.

Chuẩn bị kỹ cho lần ra mắt, tuy nhiên khi lên sân khấu cô vẫn gặp sự cố đáng tiếc khi tóc liên tục bay che mặt, khiến hình ảnh không tự nhiên. Nói về điều này, Mỹ An cho biết chỉ vì lỗi nhỏ này mà cô dày vò bản thân suốt thời gian sau đó.

My An - Nu vu cong Viet dang hot o Thuy Nga Paris By Night hinh anh 3

Hoàng Mỹ An nóng bỏng trên sân khấu. Ảnh: Youtube

Đến tiết mục thứ 2 là Những ngày xuân rực rỡ trong số 117 chủ đề Vườn hoa âm nhạc, Mỹ An lại bị “trách” quá gầy. Trước đó, do bị dọa khi lên hình sẽ béo hơn thực tế vài cân nên cô nàng lập tức lên kế hoạch giảm cân tức tốc.

Sau thời gian ngắn ăn kiêng, tập thể dục, cô sụt 5 kg. Phát hoảng sau khi nhìn thấy mình trong gương, Mỹ An mới ăn uống trở lại bình thường. Trong những số tiếp theo, Mỹ An tiếp tục theo định hướng ca sĩ kết hợp giọng hát và vũ đạo, không chỉ ở các ca khúc nhạc trẻ mà còn lấn sang mảng nhạc xưa.

Nhiều khán giả cho rằng, Mỹ An là lựa chọn của trung tâm này nhằm thay thế Tóc Tiên hiện dành nhiều thời gian hoạt động trong nước. Nói về điều này, cô lập tức bác bỏ. “Các ca sĩ vừa hát vừa nhảy là điều rất bình thường. Đó cũng có lẽ là điểm chung duy nhất của tôi và chị Tiên, còn về phong cách, chị Tiên mang nét sexy, táo bạo còn tôi trẻ trung và năng động hơn”.

Những câu chuyện ở sân khấu hải ngoại

Nói về sân khấu biểu diễn ở hải ngoại, Mỹ An cho biết dù là “ma mới” nhưng cô được đối xử như em út của một gia đình, các anh chị nhiệt tình đưa ra những lời góp ý, thậm chí cô còn được Mai Thiên Vân giúp sơn móng tay.

“Mọi người đối xử với nhau như những thành viên trong gia đình. Làm em út nên tôi thậm chí còn được quan tâm nhiều hơn”, cô nói.

My An - Nu vu cong Viet dang hot o Thuy Nga Paris By Night hinh anh 4

Mỹ An theo đuổi hình ảnh nóng bỏng nhưng không quá gợi cảm mà trẻ trung, năng động. Ảnh: NVCC

Nếu như trước đây, ấn tượng về trung tâm này của cô là sự hoành tráng và cuốn hút trong từng tiết mục thì khi gia nhập đại gia đình Thúy Nga, cô gái trẻ còn được mở mang khá nhiều thứ. Trước tiên, đó là ý thức về sự đúng giờ và kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ.

Quá trình tập luyện cho tiết mục No More cần sự hỗ trợ rất nhiều vũ công quốc tế. Tuy nhiên, nếu như tại Việt Nam, ca sĩ và vũ công thoải mái trao đổi, đùa giỡn thì ở đây, trong quá trình tập mọi người đều tuyệt đối giữ im lặng để tập trung làm theo hướng dẫn của biên đạo. Tuy nhiên, sau đó ở hậu trường, mọi người trở lại vui vẻ.

Một điều đặc biệt ở trung tâm này chính là trong quá trình ráp sân khấu, tất cả ca sĩ và dancer đều phải mặc đồ diễn để làm quen cũng như tránh các sự cố có thể diễn ra trong đêm ghi hình. Khác với các sân khấu Việt Nam, mỗi tiết mục được chuẩn bị trước đó 1 tháng để mỗi ca sĩ có thời gian chuẩn bị từ tập hát, thu âm, tập nhảy một cách nhuần nhuyễn nhất.

My An - Nu vu cong Viet dang hot o Thuy Nga Paris By Night hinh anh 5

Trong đời thường, cô tiểu thư không thích đi bar hay mua sắm đồ hiệu mà mê vẽ và lĩnh vực nội thất. Ảnh: FB

Hỏi về định hướng trong tương lai, Mỹ An khẳng định chắc nịch sẽ đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp chứ không chỉ dừng lại ở một vũ công như trước đây. Thực chất, từ khi còn bé, cô đã được tham gia ban nhạc Biti và từng đi trình diễn.

Tuy nhiên, khi chuyển sang học thêm dancesport, cơ hội lại liên tục đến khiến cô chuyển hẳn sang lĩnh vực mới. Ít ai biết rằng trong nhiều năm qua, Mỹ An âm thầm đi học hát cũng như tham gia một vài chương trình âm nhạc.

Để theo đuổi ước mơ, sắp tới, Mỹ An sẽ quay lại Mỹ để học tại một trường cao đẳng chuyên ngành âm nhạc. Là người duy nhất trong gia đình theo đuổi nghệ thuật, cô may mắn nhận được sự ủng hộ hết mực của gia đình, nhất là bố.

Nói về những cạm bẫy khi “ra riêng”, cô cho biết bản thân không có nhu cầu đi bar mà có những sở thích “lành mạnh” hơn như vẽ, nghiên cứu về nội thất. Dù gia đình khá giả nhưng Mỹ An cũng không thích mua đồ hiệu. Nhắc đến chuyện yêu, cô bật cười rồi nói: “Thời điểm này, chắc em không còn thời gian để hẹn hò”.

Theo Zing

The post Mỹ An – Nữ vũ công Việt đang hot ở Thuý Nga Paris By Night appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1tbNIHr
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3781655505098933093

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item