Lễ hội đếm ngược chào năm mới 2017“countdown party 2017”

Tiếp nối thành công của Special Countdown Party 2016, chuỗi chương trình Lễ hội đếm ngược chào năm mới – Countdown Party 2017 – sẽ được Tổng Công Ty Cổ Phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (Sabeco) tiếp tục thực hiện, với mong muốn mang đến cho khán giả trẻ khắp cả nước những giây phút ý nghĩa và không kém phần sôi động nhất trong năm.

Đây là chuỗi sự kiện được đầu tư công phu về mọi mặt, và có sự tham gia của các DJ nổi tiếng hàng đầu trên thế giới.

Được thực hiện bởi Công ty CP Megacom Việt nam, sân khấu Countdown Party 2017 được dàn dựng hoành tráng với thiết kế đặc biệt, ánh sáng điện tử kì ảo, Countdown Party chắc chắn làm thỏa mãn ngay cả những tín đồ EDM khó tính nhất.

Bắt nguồn từ Mỹ và mới du nhập về Việt Nam, EDM (Electronic Dance Music – âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử) đã trở thành dòng nhạc thời thượng, được giới trẻ say mê, ưa chuộng.

Và nếu như ánh sáng và âm thanh là hai yếu tố đầu tiên quyết định tới sự thành công của tiệc EDM, thì các sự kiện Countdown Party 2017 đã được chuẩn bị và hội tụ đủ cả hai.

Yếu tố quan trọng nhất, quyết định nhất, là các khán giả trẻ trung của Hà Nội và các thành phố, thì đã luôn sẵn sàng.

Countdown Party 2017 là lời cảm ơn mà Sabeco gửi đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Tcty trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt, năm nay chuỗi sự kiện sẽ được mở rộng tổ chức tại 6 Thành phố lớn, bao gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ .

Tại TP. Hồ Chí Minh, DJ Ummet Ozcan – xếp hạng 19 tại Top100 DJmag Thế giới 2016 – sẽ tham gia trình diễn.

Sự kiện Countdown Party 2017 tại Hà Nội sẽ do DJ Florian Picasso trình diễn. Florian Picasso hiện giữ vị trí thứ 38 trong danh sách Top100DJs 2016 của tạp chí DJ Mag, và là DJ trẻ được mong chờ nhất tại các đêm nhạc EDM. Nơi nào có mặt Picasso thì nơi đó sẽ vô cùng sôi động và náo nhiệt.

Chương trình còn có sự xuất hiện của hàng loạt ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, DJ Tuấn Kruise, và nhiều ca sỹ, nghệ sỹ khác.

Từ 20h30 – 24H00, hàng chục ngàn khán giả Hà thành sẽ cháy hết mình với những giai điệu sôi động của các bản nhạc giàu cảm xúc của Florian Picasso và đắm chìm trong không gian âm nhạc với sự hỗ trợ của hệ thống âm thanh ánh sáng tối tân.

Đại diện Sabeco chia sẻ: ” Với Countdown Party 2017, chúng tôi hy vọng sẽ đem tới cho khán giả Hà Nội một đêm nhạc mang tính đẳng cấp và tiêu chuẩn quốc tế, một bữa tiệc EDM đỉnh cao.

Cũng thông qua chương trình, chúng tôi muốn thể hiện sự tri ân với hàng vạn khách hàng Thủ đô đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Bia Saigon suốt 140 năm qua”.

Theo Tri Thức Trẻ

The post Lễ hội đếm ngược chào năm mới 2017“countdown party 2017” appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2hmrQXe
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4181740539379691896

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item