Duy Nhân đã qua đời sau nhiều ngày hôn mê

Sáng nay (7/5), nam diễn viên ngoi sao Duy Nhân đã chính thức qua đời sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu khoảng 6 tháng trước, Sau một thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư, Duy Nhân thực hiện biện pháp cuối cùng để kéo dài sự sống cho mình bằng cách phẫu thuật ghép tủy.

Trong gia đình chỉ có tủy của em trai Duy Nhân là phù hợp nhưng cũng chỉ đạt 50% so với tiêu chuẩn nên anh và gia đình chấp nhận "đánh cược" với số phận, thực hiện ca phẫu thuật ghép tủy với em trai.

Tưởng rằng sau khi phẫu thuật, Duy Nhân sẽ "tai qua nạn khỏi" nhưng 1 tháng trôi qua anh lại bắt đầu rơi vào tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu và xuất huyết mắt.

Theo thông tin chia sẻ mới nhất, Duy Nhân đã chính thức qua đời ở tuổi 29 tầm lúc 1h30 sáng ngày 7 tháng 5 năm 2015.




Trang Trần, Linh Chi, diễn viên Thanh Trúc nghẹn ngào trước sự ra đi đột ngột của Duy Nhân

Nhờ chiều cao ấn tượng1m81 và vẻ ngoài nam tính, Duy Nhân từng giành giải Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2009. Con đường sự nghiệp của anh cũng bắt đầu khởi sắc từ giải thưởng danh giá này.

Không chỉ thành công trong vai trò là một người mẫu, anh còn là một diễn viên đầy triển vọng của điện ảnh Việt, từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng. 

Dù phải chia xa cuộc sống khi tuổi đời còn quá trẻ và sự nghiệp còn dang dở nhưng có lẽ hình ảnh một Duy Nhân mạnh mẽ, nghị lực và đầy nam tính sẽ luôn sống mãi trong lòng khán giả và người hâm mộ Việt.


Hình ảnh một Duy Nhân mạnh mẽ, nghị lực và đầy nam tính sẽ luôn sống mãi trong lòng khán giả và người hâm mộ Việt.

Nguồn: tintuc.vn

Related

sao 1716096164034696926

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item