Cận cảnh nhan sắc cô bạn từ chối lời tỏ tình tại ĐH Thương Mại

Cô hotgirl xinh đẹp nhận được lời tỏ tình lãng mạn đang gây xôn xao cộng đồng mạng có tên là Trần Minh Phương Thảo.

Gần đây hình ảnh màn tỏ tình của anh chàng “He always smile” với một nữ sinh viên tại đại học Thương Mại khiến không ít bạn bè xung quanh phải ghen tỵ. Cô gái xinh đẹp nhận được lời tỏ tình lãng mạn ấy có tên là Trần Minh Phương Thảo, sinh viên năm 2, khoa Kinh tế Luật tại Đại học Thương Mại.

Phương Thảo chia sẻ : “Khi nhận được lời tỏ tình của T, mình cảm thấy rất bất ngờ nhưng mà khi đó mình thật sự rất run . Lúc ấy mình suýt khóc vì xúc động nhưng có lẽ cần có thêm thời gian, mình cũng có cảm tình tốt với bạn ấy. Nhưng do quá bất ngờ nên mọi quyết định thường không được chính xác. Mình muốn tôn trọng tình cảm của bạn ấy và sẽ trả lời bạn ấy vào thời điểm khác.”

Được biết Phương Thảo là một gương mặt nổi bật của trường Thương Mại, từng tham gia làm MC trong nhiều chương trình thiện nguyện. Trước đó Phương Thảo từng được cộng đồng mạng đặt biệt danh là vận động viên bóng bàn “xinh nhất vịnh Bắc Bộ” khi cô đạt giải 3 bóng bàn sinh viên Hà Nội.

Mời các bạn xem một số hình ảnh xinh đẹp của Phương Thảo mà chúng tôi ghi lại được:

Nguồn: blogtamsu.vn

The post Cận cảnh nhan sắc cô bạn từ chối lời tỏ tình tại ĐH Thương Mại appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1LxKl3R
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3267406984103404016

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item