Nhã Phương: Từ gái quê “lột xác” thành “ngọc nữ”

Dù diễn xuất đầy cảm xúc nhưng Nhã Phương chưa bao giờ được đánh giá cao về gu thời trang

Nếu đem so sánh hình ảnh của Nhã Phương hiện tại và trước đây, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra người đẹp này này đã có một sự lột xác ngoạn mục. Dù có nhiều vai diễn đi sâu vào lòng người, Nhã Phương lại không được đánh giá cao về gu thẫm mỹ, phong cách thời trang.

Xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, hình ảnh của Nhã Phương là cô nàng gắn liền với những bộ cánh có màu hồng hoặc họa tiết rối mắt, cộng thêm phần trang điểm và làm tóc cầu kỳ không cần thiết.

Hình ảnh của nữ diễn viên “Thời Thanh Xuân” còn kém tinh tế khi liên tục chọn những thiết kế rộng thùng thình không phô được đường nét cơ thể, hoặc những kiểu trang phục giản dị an toàn, kết hợp với nhiều phụ kiện như nón, ví… không ăn nhập. Kết quả, người yêu “nhỏ” của Trường Giang từng là một người đẹp lỗi mốt suốt một thời gian dài.

Cách đây bốn tháng, Nhã Phương đã tìm đến Chung Thanh Phong khi thử qua rất nhiều nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng nhưng vẫn không giúp hình ảnh mình bật sáng. Nhà thiết kể trẻ quê Đà Nẵng đã thành công giúp Nhã Phương trở thành một biểu tượng thời trang mới, sành điệu, và tinh tế.

Anh chia sẻ bí quyết của mình: “Nhã Phương có một nét đẹp mềm mại, đôi mắt sáng… khi nhìn người ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh hồn nhiên. Vì thế, người ta dễ xây dựng cho Phương hình ảnh an toàn, thiếu tính cách. Tôi lại nhìn thấy Phương ở một nội tâm mạnh mẽ, giàu nghị lực, những trang phục làm cho Phương, tôi chọn nhiều tông màu đơn sắc có cả gam màu nóng, nhấn những đường nét tôn vinh hình thể… giúp hình ảnh cô ấy đẹp trưởng thành duyên dáng không còn bóng dáng trẻ con như trước”.

Ngoài danh hiệu “ngọc nữ”, Nhã Phương còn được cư dân mạng đem ra so sánh với Song Hye Gyo. Bởi lẽ, nữ diễn viên Hàn Quốc cũng có mối tình đẹp với Lee Byung Hun từ phim trường, chàng cũng cách nàng rất nhiều tuổi. Mối tình của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang cũng xuất phát từ thời gian hợp tác trong phim 49 ngày, chuyện tình của họ cũng được gọi là chuyện tình “chú cháu” như Song Hye Gyo và Lee Byung Hun.

Vào đêm 1-10 tới đây, Nhã Phương là một trong những vị khách mời của show diễn “Thiên thần và quỹ dữ”, đánh dấu 5 năm hoạt động trong làng thời trang của Chung Thanh Phong. Cô hứa hẹn sẽ đốt cháy thảm đỏ Gem Center với một thiết kế đặc biệt của Chung Thanh Phòng dành cho mình.

Min Di

Photographer – Make Up Artist : Tee Le
Stylist : Chung Thanh Phong
Model : Nha Phuong
Costume : RIN by Chung Thanh Phong

The post Nhã Phương: Từ gái quê “lột xác” thành “ngọc nữ” appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1j4FJaq
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2608805903792387581

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item