Bi hài đã ngoại tình còn gửi ảnh ‘đánh ghen ngược’ với vợ

Tình huống bi hài trên đang được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt với những tranh luận bày tỏ sự bức xúc trước cô nhân tình không biết xấu hổ kia.

>> Cô nàng 1m78 – nặng 98kg, giảm 31kg trong vòng 6 tháng
>> Sau 4 năm ‘đấu tranh’, cô gái quyết định lộ mặt mộc vì không muốn lừa dối bạn trai
>> 9x lẩn trốn vì ảnh nude “Giờ học tới rồi” bị chỉ trích gay gắt

Câu chuyện “tranh vợ cướp chồng” không còn là hiếm, thế nhưng cứ mỗi khi có dịp xuất hiện thì lại thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải dòng chia sẻ “Lại cướp chồng”, trong đó có kể lại sự việc rằng đây là lần đầu tiên thấy cảnh “đánh ghen ngược” giữa cô nhân tình và người vợ.

Theo đó, thay vì “ăn vụng và chùi mép” thì cô nhân tình còn chụp ảnh gửi và thách thức cô vợ trẻ kèm theo đó là những dòng tin nhắn sỉ nhục nhau.

Bi hài ăn nằm với chồng người còn gửi ảnh ‘đánh ghen ngược’ cho vợ - Ảnh 1

Cô gái gửi ảnh đánh ghen ngược gây xôn xao mạng xã hội.

Người chồng trong câu chuyện này mặc dù đã có vợ và hai con nhưng vẫn trăng hoa bên ngoài, để rồi đỉnh điểm là những dòng tin nhắn qua lại giữa vợ và nhân tình.

Thay vì biết hối lỗi và nhận ra sai lầm của mình thì cô nhân tình còn chụp ảnh ăn nằm với chồng người gửi cho cô vợ.

Người vợ trẻ này cũng đã chia sẻ những lời lẽ vừa mỉa mai vừa châm biếm người phụ nữ kia, xưng là chị: “Còn chị thích nổi váng em cho chị nổi bồng bềnh, đời đã sai không biết sửa còn già mồm chửi bới đe dọa người khác, chị nghĩ chị là ai, là gì mà chị thích đè ai thì đè thế. Vốn dĩ chị cặp với thằng có vợ, có 2 con mà còn không biết nhục lại cứ thích đi gây sự ghen ngược chửi. Số em hơi đen do tin tưởng bà chị, thương bà chị bị bạn chồng mình đá nên thả rông thằng chồng để rồi dính ngay quả bà chị em tốt ‘hớt tay trên’ luôn”.

Bi hài ăn nằm với chồng người còn gửi ảnh ‘đánh ghen ngược’ cho vợ - Ảnh 2

Bi hài ăn nằm với chồng người còn gửi ảnh ‘đánh ghen ngược’ cho vợ - Ảnh 3

Những tin nhắn xưng “mày – tao” của cô nhân tình gửi cô vợ trẻ.

Ngay sau khi những dòng tin nhắn, kèm theo đó là hình ảnh của cặp nhân tình được đăng tải trên mạng xã hội, đã mau chóng nhận được rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Trong đó, chủ yếu là những lời bày tỏ sự bức xúc trước hành động ngoại tình quá đáng của cô nhân tình.

Nickname Pham Ha bình luận: “Bạn muốn giữ bố cho con và vẫn yêu chồng thì bạn có quyền lôi chồng bạn về nhà. Bạn là vợ hợp pháp mà, sao lại để cho nhân tình lên ngôi thế?”.

“Thật không chấp nhận được với loại đàn bà này, đã cướp chồng người khác rồi còn không biết xấu hổ, phải mình mình xé xác ra”, là bình luận của bạn Tho Ngoc.

Facebooker Nhung Nhim thì cho rằng: “Chắc phải có lý do nào đó chồng mới đi với người khác, nhưng trong trường hợp này không nên đăng tải trên mạng xã hội vì ‘xấu chàng thì hổ ai’, nên giải quyết nội bộ với nhau thì hơn”.

Hiện câu chuyện bi hài này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, mặc dù chưa rõ danh tính của 3 người trong câu chuyện ngoại tình trên.

Theo Nguoiduatin

The post Bi hài đã ngoại tình còn gửi ảnh ‘đánh ghen ngược’ với vợ appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1SB5I7t
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1399500521558771722

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item