“Thất cô” đời thực: Cha mòn mỏi tìm con bị bắt cóc khắp Việt Nam

Hình ảnh người cha tiều tụy vẫn ngày đêm đi tìm cậu con trai mất tích hơn nửa năm trời khiến bất cứ ai cũng phải nhói lòng, nhất là khi ngày Tết đang đến rất gần.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội cũng như giới truyền thông vô cùng thương xót trước hoàn cảnh đặc biệt của một ông bố khi chạy xe máy gắn 2 bảng thông tin “tìm con bị bắt cóc”.

cha tìm con mất tích khắp Việt nam (1)

cha tìm con mất tích khắp Việt nam (2)

Chiếc xe gắn biển tìm con trai mất tích của anh Huynh.

Theo đó, ông bố này có tên Lương Thế Huynh (42 tuổi, ngụ xã Tà Nung, TP Đà Lạt) tìm con trai út 3 tuổi bị mất tích hơn 6 tháng trước.

Người cha này cho biết vào giữa tháng 6/2015, vợ cùng con gái lớn 8 tuổi đi du lịch ở Nha Trang cùng cơ quan, anh dẫn con trai út Lương Thế Vương (3 tuổi) vào nhà cũ ở thôn 5, xã Tà Nung (TP. Đà Lạt) để làm vườn.

cha tìm con mất tích khắp Việt nam (3)

Hình ảnh cậu con trai mất tích.

Gần trưa, anh Huynh để con chơi một mình rồi xuống ao cách nhà khoảng 60 mét để cho cá ăn, sau một lúc nghe tiếng con kêu la cứ nghĩ con chơi đùa nên không để ý, nhưng nghe tiếng chó sủa dữ dội, con gọi “bố ơi, bố ơi” thì anh chạy lên nhưng đã không thấy con đâu nữa.

Bỗng dưng con trai biến mất, anh Huynh chạy khắp vườn, qua hàng xóm hỏi thăm nhưng không một ai biết cháu ở đâu. Gia đình anh Huynh đã đến trình báo công an, đồng thời đưa tin con mất tích lên mạng để nhờ tìm kiếm, cư dân mạng đã chung tay chia sẻ nhưng cháu Vương vẫn bặt vô âm tín.

Kể từ đó cho đến nay, người cha ấy vẫn cần mẫn đi khắp nơi để mong tìm lại được đứa con trai 3 tuổi của mình. Dù ở bất kỳ nơi đâu hay nghe có tin báo là thấy đứa bé trông giông giống là anh lại tất tưởi chạy đi nhưng may mắn chưa mỉm cười với gia đình anh.

Mới đây, hình ảnh về người cha tiều tụy vào một quán để nghỉ chân và ăn đã được chủ quán nhận ra và bày tỏ lòng thương cảm.

cha tìm con mất tích khắp Việt nam (4)

Hình ảnh người cha khắc khổ đi tìm con khiến ai cũng nghẹn lòng. (Ảnh: FB Nga Nguyen)

Người chia sẻ những hình ảnh này viết: “Cả nhà ơi, có nhận ra người bố tội nghiệp này không? Mới cách hai tháng gặp lại anh thấy giật mình, già đi trông thấy. Tội anh rong ruổi khắp nơi tìm con trai Thế Vương, hỏi con nay ở đâu rồi Tết gần tới nơi ai cũng đoàn tụ gia đình mà con đang ở đâu hả Thế Vương? Mình làm bún cho anh ấy ăn mà anh nghẹn ngào không nói được nên lời, người bắt cóc con anh họ đang nghĩ gì chứ? Mình đã khóc khi thấy anh tiều tụy không nhận ra luôn các bạn ạ. Các bạn đồng hành cùng anh ấy đừng bỏ rơi cứ tiếp tục đăng tin facebook cho anh ấy có động lực tìm con nha cả nhà”.

cha tìm con mất tích khắp Việt nam (5)

Ông bố già nua, tiều tụy sau những tháng ngày vất vả ngược xuôi tìm con. (Ảnh: FB Nga Nguyen)

Những hình ảnh về người cha tiều tụy được chia sẻ đã khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy nhói lòng. Khi mà chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa thì mọi người sẽ được đón cái Tết đầm ấm, sum họp bên gia đình.

Câu nói “Tết gần đến mà con ở nơi đâu?” như chất chứa đầy nỗi niềm của người bố khi cảm thấy mình tội lỗi để người lạ bắt cóc mất đứa con thơ ngây của mình. Xa con tết này ông bố ấy, gia đình ấy còn nở được nụ cười trên môi…

Theo Nguoiduatin

The post “Thất cô” đời thực: Cha mòn mỏi tìm con bị bắt cóc khắp Việt Nam appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1UcXgK7
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5429181298054141064

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item