Lời chúc năm mới 2016 hay và ý nghĩa nhất

Hãy chuẩn bị những lời chúc năm mới hay và ý nghĩa nhất dành tặng cho tất cả những người thân yêu xung quanh bạn trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 này nhé.

Không khí Tết Nguyên Đán đã rộn ràng khắp nơi, và đây cũng là dịp mọi người gửi đến nhau những lời chúc năm mới đầy ý nghĩa. Xin gửi đến các bạn đọc những câu chúc Tết hay và ý nghĩa nhất mà chúng tôi tổng hợp được.

1. Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như đà điểu.

2. Chúc một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý.

3. Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và bạn bè! Hãy quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều niềm tin sẽ thành sự thật! Mỹ mãn, mỹ mãn!

4. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

Lời chúc năm mới 2016 hay và ý nghĩa nhất - Ảnh 1

Lời chúc năm mới hay sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho tất cả những người thân yêu xung quanh bạn trong dịp Tết Nguyên Đán 2016.

5. Năm hết tết đến – Đón Thân tiễn Mùi – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc gì – Chúc anh chúc chị – Chúc luôn các em – Chúc cả các cháu – Dồi dào sức khỏe – Có nhiều niềm vui – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Đi ăn được khao – Về nhà người rước – Tiền vô như nước – Tình vào đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Hạnh phúc ban ngày – Luôn luôn gặp may – Suốt cả năm nay.

6. Chúc mừng năm mới 2016 – Chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc – Gói cho trọn lộc tài – Giữ cho mãi an khang – Thắt cho chặt phú quý.

7. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hoan hỉ – Gặp nhiều niềm vui.

8. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Thân sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! Rước nhiều may mắn.

9. Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. – Chúc năm mới cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

10. Nhân dịp năm mới, cầu mong cho những đều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các bạn. Ai cũng đẹp… Ai cũng xinh… Ai cũng lung linh… Chúc các bạn có một năm mới hạnh phúc bên người thân và gia đình.

11. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

12. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

13. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời chúc bạn trong năm mới.

The post Lời chúc năm mới 2016 hay và ý nghĩa nhất appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1SncBus
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2611769605932701924

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item