Hậu duệ mặt trời không có đối thủ với tỷ suất người xem 23,4%

Hậu duệ mặt trời đang là bộ phim gây sốt ở Trung Quốc, Việt Nam và sắp tới là Nhật Bản. Hiện tại, Hậu duệ mặt trời đã phát kỷ lục về rating với mức 23,4%.

Theo Nielsen Korea, Hậu duệ mặt trời (Descendents of the Sun)của KBS có tỷ lệ người xem đạt mức ấn tượng 23,4% trên toàn quốc, tăng 7,9% so với tập trước.

Hậu duệ mặt trời không có đối thủ với tỷ suất người xem 23,4% - Ảnh 1

Hậu duệ mặt trời đạt mức rating ấn tượng 23,4%. Bộ phim đã được một công ty của Nhật Bản mua lại bản quyền với mức giá kỷ lục.

Hậu duệ mặt trời được dự đoán sẽ là bộ phim đạt mức rating ấn tượng nhất của năm 2016. Chuyện tình đẹp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong phim chắc cũng sẽ giúp họ dành được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải trong thời gian tới.

Hậu duệ của Mặt trời gồm 16 tập phim, bối cảnh của phim chủ yếu tập trung về cuộc sống của quân nhân Hàn Quốc. Song Joong Ki và nữ diễn viên Song Hye Kyo đảm nhiệm hai nhân vật nam – nữ chính trong phim. Họ sẽ khắc họa mối tình đẹp lãng mạn giữa chàng quân nhân và nữ bác sĩ.

Mới đây, Hậu duệ mặt trời đã được một công ty của Nhật Bản mua lại với mức giá “khủng”, khoảng 100.000 USD (tương đương 2,1 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Như vậy, với 16 tập, Hậu duệ của Mặt trời sẽ mang về cho KBS khoản doanh thu khổng lồ.

Hậu duệ mặt trời không có đối thủ với tỷ suất người xem 23,4% - Ảnh 2

“Hậu duệ của Mặt trời” (Descendents of the Sun) đang là bộ phim gây sốt tại các nước Châu Á đặc biệt là hai thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc.

Trong 3 năm trở lại đây, làn sóng Hallyu ở Nhật Bản đã không còn “sôi sục” như những năm trước đó và điều này khiến ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đi mất đi nguồn thu không nhỏ. Trong giai đoạn “hạ nhiệt”, các bộ phim của Hàn Quốc chỉ được Nhật Bản mua lại với giá vài chục đô. Vì vậy, việc mua lại bản quyền phát sóng bộ phim Hậu duệ mặt trời ở mức 100.000 USD mỗi tập được cho là bước đột phá.

Theo Nguoiduatin

The post Hậu duệ mặt trời không có đối thủ với tỷ suất người xem 23,4% appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1XsugiI
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 4096686431296477401

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item