HN: ‘Thực hư thông tin 9 học sinh ở tập thể trong nhà nghỉ để học bài bị công an đưa về đồn’?

Một nhóm 9 học sinh (gồm 2 nam, 7 nữ) khoảng 14 tuổi, nói đi chơi với nhau, sau đó thuê phòng ở tập thể trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Định Công, Hà Nội.

Công an quận Hoàng Mai xác nhận vụ việc 9 thanh thiếu niên xác định đều là những học sinh, khoảng 14 tuổi (gồm 2 nam, 7 nữ) ở tập thể trong cùng 1 phòng tại nhà nghỉ xảy ra tại phường Định Công.

Trước đó, chiều 16/3, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh và clip quay lại cảnh một nhóm học sinh gồm 2 nam, 7 nữ bị bắt gặp tụ tập cùng nhau trong nhà nghỉ tại Định Công (Hoàng Mai – Hà Nội) và bị công an đưa về phường.

Hình ảnh nhóm học sinh (2 nam, 7 nữ) ở tập thể trong nhà nghỉ gây xôn xao cư dân mạng -

Hình ảnh nhóm học sinh (2 nam, 7 nữ) ở tập thể trong nhà nghỉ gây xôn xao cư dân mạng – (Ảnh: FB).

Sự việc gây xôn xao dư luận và có nhiều nghi vấn về nhóm thanh thiếu niên đang ở độ tuổi học sinh. Một số ý kiến trên mạng còn thắc mắc rằng có thể đây là những học sinh vào thuê nhà nghỉ để học bài thì việc bị công an đưa về đồn là đúng hay sai?

Thông tin về việc này, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, sự việc trên được phát hiện vào trưa hôm nay 16/3, những người phát hiện chính là người thân của nhóm thanh niên này và họ cũng trực tiếp trình báo công an.

Theo vị lãnh đạo công an quận này, người quay clip hiện đang được phát tán trên mạng xã hội cũng chính là người nhà của một em trong số này.

Ngay khi nhận được tin, công an phường Định Công đã đưa 9 người này về trụ sở công an làm việc. Đồng thời mời tất cả gia đình nhóm học sinh này để tiếp tục xác minh làm rõ .

Nhóm học sinh ở tập thể trong nhà nghỉ được đưa lên xe về đồn công an

Nhóm học sinh ở tập thể trong nhà nghỉ được đưa lên xe về đồn công an – (Ảnh: FB).

Tin ban đầu, được biết, tại trụ sở công an, nhóm thanh niên này cho biết đã “dạt nhà” từ hôm trước rồi vào nhà nghỉ thuê ở tập thể. Tuy các cô gái khai nhận đã ở riêng giường, nhưng cơ quan công an sẽ yêu cầu đi khám phụ khoa.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh thông chính xác nhóm thiếu niên này học trường nào và là học sinh lớp mấy?

Đối với người quay lại và tung video, hình ảnh cả 9 người này lên mạng kèm theo những câu nói tục, đơn vị đã cho triệu tập và yêu cầu xử lý nghiêm người này bởi đưa hình ảnh lên rất phản cảm, ảnh hưởng đến tình trạng an ninh của quận.

Theo Nguoiduatin

The post HN: ‘Thực hư thông tin 9 học sinh ở tập thể trong nhà nghỉ để học bài bị công an đưa về đồn’? appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/255jxk9
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 8966305766735237671

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item