T-ara làm tắc nghẽn đường phố Sài Gòn

Hàng trăm bạn trẻ chen lấn, cố gắng nhìn cho được 6 cô gái xứ Hàn đã tạo nên cảnh tượng hỗn loạn, làm tắc nghẽn giao thông trên một số tuyến phố ở TP HCM.

Trong ngày cuối cùng ở TP HCM, chiều 15/3, T-ara tham gia sự kiện ký tặng tại cửa hàng điện thoại của một thương hiệu Hàn Quốc.

Sự xuất hiện của nhóm nhạc nữ xứ Hàn đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tập trung về hai điểm trước các cửa hàng di động trên đường 3 Tháng 2, Lê Đại Hành (quận 10, 11, TP HCM), để tận mắt thấy thần tượng và xin chữ ký nhóm nhạc. Trong ảnh là thành viên So Yeon được an ninh hộ tống vào cửa hàng trong tiếng hò reo của người hâm mộ.

Giao thông ở nhiều tuyến đường lân cận bị ùn ứ nghiêm trọng. Các tuyến đường xung quanh vòng xoay Dân Chủ, vòng xoay Lê Đại Hành, các tuyến đường Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Lý Chính Thắng, Nguyễn Phúc Nguyên, Cách Mạng Tháng 8, xe cộ chỉ có thể nhích từng chút một để đi qua .

Những chiếc ghế nhựa được các bạn trẻ chậm chân sử dụng với mong muốn được nhìn thần tượng cho rõ hơn.

Bất kỳ chỗ nào có thể đứng đều được fan T-ara tận dụng từ yên xe đạp, xe máy,… hay bất cứ nơi nào có thể bấu víu để hò hét, cổ vũ.

Không còn giữ được vị trí top đầu trong danh sách các nhóm nhạc nữ ở Hàn Quốc nhưng ở Việt Nam, T-ara vẫn là cái tên được hâm mộ cuồng nhiệt bởi bề dày hoạt động. T-ara đã có 7 năm trụ lại với Kpop.

Lực lượng bảo vệ của cửa hàng đã có một ngày làm việc vất vả. Chính quyền địa phương cũng đã phải cử lực lượng ra phân luồng giao thông nhưng họ cũng gần như bất lực trước sự hỗn loạn của đám đông.

Đến khoảng 15h45, nhóm nhạc nữ đã hoàn thành công việc và di chuyển về khách sạn, giao thông qua khu vực dần trở nên thông thoáng.

Eun Jung tươi cười vẫy tay chào người hâm mộ. T-ara đến TP HCM từ ngày 12/3 và sẽ về Hàn Quốc vào tối nay, 15/3.

Theo Zing

The post T-ara làm tắc nghẽn đường phố Sài Gòn appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/21uosX5
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5431333737113929896

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item