Chiêm ngưỡng kiệt tác Burj Khalifa

Tháp Burj Khalifa nổi tiếng với trải nghiệm trong lòng tháp có tốc độ thang máy di chuyển nhanh nhất thế giới, khoảng 64km/h ( tức là đúng 55s) lên đến tầng 124 và tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của bầu trời và toàn cảnh thành phố Dubai tráng lệ.

Dubai nổi tiếng là vương quốc có lối sống xa hoa gần như nhất thê giới nên ngày càng thu hút du khách gần xa tới khám phá, đến với du lịch Dubai bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với những kiến trúc siêu tráng lệ. Đặc biệt khi nhắc đến Dubai, bạn không thể không nhắc tới Burj Khalifa được mệnh danh tòa nhà cao nhất thế giới nơi tập trung vô vàn trung tâm mua sắm hot nhất. Hãy cùng GSV Travel khám phá tòa tháp tuyệt vời này nhé.

Du lịch Dubai - GSV Travel

Xem thêm: Du lich Sam Son

Kiệt tác Burj Khalifa được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Adrian Smith S.O.M đã từng thiết kế bao công trình lớn trên thế giới và được xây dựng trong 5 năm từ 2004 với tổng trị giá lên đến 20 tỉ USD. Với độ cao khoảng 828 m, gồm 168 tầng cùng hệ thống khách sạn, siêu thị, trung tâm mua sắm, hồ bơi cao cấp cùng nội thất xa hoa độc đáo … tòa tháp đã dành nhiều kỷ lục thế giới và cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây. Đối với những ai muốn khám phá tour du lịch Dubai, đây chắc chắn sẽ là thiên đường trong mơ để thư giãn và hưởng thụ.

Tới thăm tháp Burj Khalifa chắc chắn du khách sẽ thấy vô cùng ấn tượng với trải nghiệm trong lòng tháp có tốc độ thang máy di chuyển nhanh nhất thế giới, khoảng 64km/h ( tức là đúng 55s) để đưa bạn lên đến tầng 124 và tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của bầu trời và toàn cảnh thành phố Dubai tráng lệ.

Không chỉ vậy, đứng trước một Burj Khalifa kỷ lục thế giới bạn sẽ còn choáng ngợp hơn nữa với vô vàn những cái nhất nữa như nhà hàng At.mosphere cao nhất thế ở độ cao tầng 122; ban công tầng 124 là điểm quan sát ngoài trời cao nhất thế giới ở độ cao 452m; gần 1 triệu lít nước cung cấp làm mát vào hệ thống máy lạnh hàng ngày cho tòa nhà, …

Đọc thêm: Tour Hà Nội Đà Nẵng

Đặc biệt hành trình lên tầng 124 với chi phí gần 200 USD sẽ khiến bạn không khỏi thích thú đến bất ngờ, ngay khi bước vào thang máy, du khách ngay tức thì được thưởng thức các bản nhạc Ả rập sôi động và nhiều màn hình nhỏ bằng đèn led đủ sắc màu mô tả các cảnh nổi tiếng nhất của du lịch Dubai. Tới tầng 124 bạn sẽ được một trai đẹp mặc y phục truyền thống tiếp đón niềm nở và hướng dẫn thăm quan xung quanh tòa tháp Burj Khalifa. Chính nơi đây bạn được cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp toàn cảnh Dubai và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Cùng với đó, bạn cũng đừng quên khám phá khu vực mua sắm phong phú nhiều mặt hàng lưu niệm dễ thương như áo thun, mô hình tháp, móc chìa khóa, ảnh postcard … Đặc biệt hơn nữa sẽ có máy bán vàng tự động dành cho những du khách hạng sang muốn sở hữu ngay và luôn món quà giá trị này bằng thẻ tín dụng qua máy ATM.

Đến với tour du lịch Dubai – đất nước với những kiệt tác nổi tiếng nhất thế giới và được chiêm ngưỡng thành phố trên tòa tháp Burj Khalifa đẹp miễn chê, chuyến du ngoạn của bạn sẽ đầy ắp những trải nghiệm tuyệt vời.

The post Chiêm ngưỡng kiệt tác Burj Khalifa appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/29K7FBg
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5953104106365617316

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item