Đang livestream, thiếu nữ Hà thành tuột khăn lộ hình ảnh xấu hổ

Là một cô nàng khá có tiếng trên mạng xã hội nhưng P.B.D lại để lộ một khoảnh khắc đầy hớ hênh biến cô trở thành tâm điểm chỉ trích.

Được biết đến là một hot girl có thân hình đầy gợi cảm, số đo 3 vòng ấn tượng, P.B.D là một cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Trên các trang cá nhân như facebook, instagram, P.B.D cũng thường xuyên cho đăng tải những bức hình gợi cảm, khoe vẻ đẹp hình thể quyến rũ của mình. Đó cũng là lý do vì sao cô gái sinh năm 1995 này lại thu hút được một lượng người hâm mộ tương đối hùng hậu.

Mới đây, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện một đoạn clip mà nội dung trong đó P.B.D là nhân vật chính. Qua đoạn ngắn, người xem có thể hiểu được rằng, P.B.D và một số người bạn đang livestream tại một spa.

Khi đó, cô gái Hà thành đang lấy một chiếc khăn màu tím để che thân. Không rõ là vô tình hay cố ý, khi P.B.D bật dậy thì chiếc khăn này đã tuột ra, để lộ khoảnh khắc rất đáng xấu hổ.

Sau đó, cô nàng vẫn khá điềm tĩnh trong việc “khắc phục sự cố” khi từ từ kéo chiếc khăn lên và chậm rãi bước về phía cửa sổ.

Cảnh quay bắt đầu, P.B.D đang nằm trên giường để nhân viên spa chăm sóc (Ảnh cắt từ clip)

Khi cô ngồi dậy, sự cố đã bất ngờ xảy ra.

Cô bình tĩnh khắc phục sự cố và đi ra khỏi khuôn hình máy quay. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau đó, dân mạng đã nhanh tay cắt được nội dung đoạn livestream này và được chia sẻ rộng khắp trên các fanpage, diễn đàn. Về phía P.B.D cô nàng cũng đã khoá trang cá nhân facebook cũng như instagram, tạm lánh mặt trước “cơn bão chỉ trích” từ người xem.

Theo nhiều ý kiến của dân mạng, đây là đoạn quay trực tiếp tại địa điểm chăm sóc sắc đẹp, có nhiều người góp mặt tại đó và họ cố ý thực hiện tình huống như vậy nhằm mục đích PR trá hình.

Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng liên hệ với P.B.D.

Theo Thế giới trẻ

The post Đang livestream, thiếu nữ Hà thành tuột khăn lộ hình ảnh xấu hổ appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2bPG269
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 6942209854975603766

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item