Chỉ còn sống được 48 giờ, cặp đôi quyết định kết hôn trong bệnh viện

Bạn sẽ làm gì khi biết người yêu mình sắp chết? Chàng trai Jack Beniston đã quyết định nên duyên vợ chồng cùng người phụ nữ mình yêu trước khi quá muộn.
Jack Beniston đã gần như sụp đổ khi được các bác sĩ thông báo rằng, người yêu của mình chỉ còn 2 ngày để sống. Trước tin sét đánh, Jack đã quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ ngay tại phòng bệnh để kết hôn với người phụ nữ mình yêu thương.
Các bác sĩ, y tá và gia đình hai bên cũng tới tham dự và phụ giúp cặp đôi đáng thương. Cô dâu 32 tuổi, đang mang bệnh ung thư hiểm nghèo, được thay váy cưới và đeo nhẫn. Các hộ lý đã dựng cho họ một "nhà thờ" tượng trưng trong phòng bệnh, bằng các tấm chăn, ga trải giường và bệ thờ tạm bợ.
Đôi vợ chồng chụp ảnh kỉ niệm trong đám cưới. Jack Beniston đã khóc nhiều hơn cả vợ mình.
Jack kể lại: "Đã một tháng qua cô ấy không hề di chuyển. Michelle đã cố gắng đi được 3-4 bước, sau đó tôi bế cô ấy để hoàn thành nốt chặng đường đến bệ thờ. Cô ấy đã rất hạnh phúc, còn tôi thì không cầm được nước mắt".
Được biết, hồi tháng 6 năm ngoái, cặp đôi đã rất hạnh phúc khi bé Martha, con gái đầu tiên của họ chào đời. Vài tuần sau, Michelle nhận được hung tin cô bị ung thư cổ tử cung, khối u ác tính có kích thước bằng khoảng 1 quả cam. Trong thời gian điều trị, cô còn bị đau dạ dày, nguyên nhân được chuẩn đoán là do sinh mổ. Tất cả những việc mà cô có thể làm sau đó là ngồi yên 1 chỗ vì gần như đã mất đi khả năng di chuyển.
Trước đây, Michelle đã có 1 đời chồng và 3 con. Tuy nhiên điều này không hề ảnh hưởng đến tình yêu của Jack Beniston dành cho cô.
Michelle và khoảnh khắc hiếm hoi bên cạnh con gái Martha.
Sau hôn lễ đặc biệt, Michelle được chuyển tới khu điều trị đặc biệt của bệnh viện. Hai ngày sau tình hình chuyển biến xấu và cô qua đời vào 4 tuần tiếp theo.
Người chồng tội nghiệp cho biết: "Nụ cười của cô ấy sẽ là những kỷ niệm không thể quên đối với tôi".
Nguồn: tin nong trong ngay - tintuc.vn

Related

tin nong trong ngay 8052900831841672206

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item