Pha cầu hôn romantic nhất thế giới dài 365 ngày

Người đàn ông ở Hà Lan tỏ tình bằng clip được chuẩn bị trong suốt 365 ngày.

Dean Smith - chàng trai người Hà Lan bỗng nổi tiếng sau clip cầu hôn có một không hai. Trong clip trên mạng xã hội Youtube, Dean ngỏ lời đến hôn nhân Jennifer Kessel 365 lần trong suốt một năm.
Sống trẻ Màn cầu hôn lãng mạn nhất thế giới dài 365 ngày
Chàng trai viết nên lời cầu hôn.

Khi gặp Jennifer, Dean nhận ra cô chính là một nửa đích thực. Anh quyết định cưới và chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn. Mỗi ngày, anh ghi lên giấy với nội dung gồm ngày tháng và lời yêu thương.
Clip của anh bắt đâu với câu tỏ tình xúc động: "Jennifer, anh yêu em nhiều hơn bất cứ điều gì trên thế gian này. Em là người anh muốn dành cả cuộc đời để ở bên cạnh. Một năm nữa thôi, anh sẽ cho em thấy, anh yêu em nhiều như thế nào. Anh muốn cưới em. Hãy làm vợ anh nhé?".
Một người đàn ông ở Hà Lan đã khiến bạn gái mình trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới với màn tỏ tình được chuẩn bị trong suốt 365 ngày.
Mỗi ngày, dù làm bất cứ việc gì Dean cũng không quên mang theo tấm biển ngỏ lời: "Jennifer làm vợ anh nhé!", "Jennifer em có lấy anh không?" …
Kết thúc 365 ngày ghi hình đúng sinh nhật Jennifer. Dean nhờ sự trợ giúp từ gia đình của Jennifer, gửi những tấm bảng để chỉ dẫn cô đến bãi biển Aruba.
Khi Jennifer đang xem clip trong sự ngỡ ngàng thì Dean xuất hiện phía sau lưng. Anh rải hoa hồng và trên tay cầm tấm bảng nói lời cầu hôn.

Jennifer choáng ngợp bởi tình yêu của Dean. Cô đồng ý ngay lập tức. Hai người trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc trước sự cổ vũ nhiệt tình của gia đình, bạn bè và những người có mặt trên bãi biển hôm đó.
Nguồn: tin tức mang xa hoi - tintuc.vn

Related

mang xa hoi 4891176745848211249

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item