Chelsea 2-1 Stoke City: Thắng lợi vất vả

Hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea chưa bao giờ là thoải mái với với Stoke, và lần này cũng không có thay đổi gì khi đội khách phải trắng tay trở về.
    Trong 8 lần gần đây nhất, Stoke hành quân tới sân của The Blues thì thua đủ 8 lần. Điều này cho thấy sự “yếu bóng vía” của thầy trò HLV Mark Hughes ở thánh địa Stamford Bridge.
    Trong trận đấu này, Chelsea ra sân không có sự xuất hiện của chân sút chủ lực Costa do tình trạnh chấn thương. Tuy nhiên, trong tay HLV Mourinho vẫn còn rất nhiều cái tên có thể thay thế, do đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đưa Remy vào thay thế vị trí của Costa.
    Hazard ghi bàn mở tỉ số
    Trong khi đó, Oscar đá vị trí hộ công để cho Fabregas về thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự cùng Matic. Tuy đội hình có sự xáo trộn, nhưng việc để duy trì lối chơi là không thay đổi với Chelsea.
    Trong suốt 30 phút đầu của trận đấu, đoàn quân của The Blues vẫn duy trì được thế trận tấn công. Hầu như tình huống lên bóng nào cũng xuất phát từ cánh trái của Hazard khi tiền vệ người Bỉ này luôn là tâm điểm của các pha phối hợp.
    Gây nhiều áp lực cho đối thủ, Chelsea cũng được đền đáp ở phút 39 khi Fabregas bị phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m, Hazard không cho đối thủ cơ hội nào để cản phá.
    Bàn thắng của Adam
    Cứ tưởng có được bàn thắng thì thế trận dễ dàng sẽ đến với Chelsea, tuy nhiên đến phút 41, trong một pha tấn công, tiền vệ Adam đã thực hiện pha kết thúc từ giữa sân với cự li 60m đã hạ gục thủ thành Courtois quân bình tỉ số trận đấu.
    Bước sang hiệp hai, với việc không muốn chia điểm ở trận đấu này. Chelsea càng đẩy mạnh mặt trận tấn công. Liên tiếp là các pha kết thúc được các chân sút đội chủ nhà tạo ra, nhưng cũng phải đến phút 62 khi Hazard tận dụng thành công sai lầm của cầu thủ đối phương để thực hiện đường chuyền cho Remy dễ dàng ghi bàn vào lưới trống.
    Nhưng Chelsea vẫn dành được chiến thắng
    Thời gian còn lại, hai đội vẫn có cơ hội để ghi thêm bàn thắng, tuy nhiên không có bất ngờ nào được tạo ra từ hai đội. Thắng trận với tỉ số sát nút, Chelsea tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng khi hơn Arsenal tới 7 điểm.
    Chung cuộc: 2-1
    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Fabregas, Matic; Willian, Oscar (Costa, 46’, Drogba, 57’), Hazard; Remy (Cuadrado, 63’).
    Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Wilson, Wollscheid; Whelan, N'Zonzi; Walters, Adam (Pieters, 79’), Ireland (Crouch, 78’); Diouf (Arnautovic, 62’).

    Related

    tin the thao 4803502508817218048

    Đăng nhận xét

    emo-but-icon

    Bài đăng phổ biến

    item