"Chửi" xong Van Gaal, Maradona chuyển sang "cắn" Blatter

Huyền thoại bóng đá Argentina sau khi "chửi" Van Gaal là quỷ dữ thì đã quay sang đả kích Blatter khi cho rằng ông đang sợ không được bầu tiếp làm Chủ tịch FIFA.
    Diego Maradona đã cho rằng Chủ tịch FIFA Sepp Blatter đang lo sợ sẽ bị mất chiếc ghế hiện hành của mình trong cuộc bầu cử sắp tới do "không còn được phép mua phiếu bầu".
    Không ủng hộ Sepp Blatter, Maradona quay sang ủng hộ Hoàng tử Ali bin Al-Hussein của Jordan, cùng với Luis Figo và Michael van Praag ngồi vào chiếc ghế này. Chưa dừng lại ở đó, Maradona thẳng thắn chỉ trích Blatter và nói lên những tác động không tích cực mà chủ tịch này mang lại, “cậu bé vàng” nghĩ rằng Al-Hussein có thể có thể ngồi vào chiếc ghế trên nếu như ông được tự tay lựa chọn người thay thế mà không cần thông qua phiếu bầu.
    Maradona lên tiếng chỉ trích Blatter
    "Tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của cuộc bầu cử này, để đi du lịch trên khắp thế giới. Tôi nghĩ rằng, với những ý tưởng của các hoàng tử thì chắc chắn sẽ có lợi cho bóng đá thế giới.” Huyền thoại Maradona nói với Diario Popular.
    "Blatter đang lo sợ, bởi vì các ứng cử viên FIFA không còn được phép để mua phiếu bầu. Ông là một người có thể làm được điều này, và bây giờ ông không thể mua chúng nữa."
    "Vì vậy, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm để thay đổi. Chúng tôi sẽ thay đổi FIFA cho tốt hơn với tất cả mọi người, làm cho nó trong sạch hơn trong quá trình này.”
    "Tôi biết những thay đổi tích cực của Al-Hussein trong nước của mình và những gì ông có thể làm được. Tôi luôn nói rằng FIFA đã ở trong tay của những người thậm chí không thích bóng đá ở tất cả các khía cạnh.”
    "Họ (ám chỉ Sepp Blatter) luôn luôn làm cho FIFA vì kinh doanh, và bây giờ là lúc chúng ta thay đổi người phụ trách, để kiểm soát để tiến bộ."
    Trong một cuộc họp báo sau đó ở Colombia, cựu tiền đạo Barcelona và Napoli nhắc lại lập trường của mình rằng Chủ tịch FIFA hiện nay là thiếu năng lực để quản lý tổ chức.
    "Không cần phải làm những gì Blatter làm.” Maradona nói thêm. "Để tin rằng bạn là người mạnh mẽ nhất trong bóng đá sao được khi bạn không bao giờ đá một phả bóng (nói Blatter không từng là cầu thủ nên không hiểu bóng đá).”
     "Vì vậy, tôi sẽ hướng dẫn Hoàng tử của Jordan. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có nhiều cơ hội đá Blatter ra khỏi chiếc ghế trên và không nghi ngờ gì về điều đó.”
    Nguồn: tintuc.vn

    Related

    tin the thao 8406875670191766834

    Đăng nhận xét

    emo-but-icon

    Bài đăng phổ biến

    item