Quỷ đỏ trả được thù: Man Utd 4-2 Man City

Quỷ đỏ thành Manchester đã trả được thù ở trận lượt đi bằng một chiến thắng thuyết phục trước Man City.
    Màn chói sáng của Young
    Nếu như ở các trận derby trước, Man United luôn thể hiện sự yếu kém của mình trước “người hàng xóm” ồn ào, thì ở cuộc chiến lần này đã khác.
    Trong khi Man United đang thăng hoa như “diều gắp gió”, thì Man City lại gặp rất nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại.
    Tuy nhiên không vì thế mà đội chủ nhà chiếm ưu thế trong những phút đầu tiên, khi thực tế Man City mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Dù phải thi đấu trên sân của Quỷ đỏ, nhưng có cảm giác như The Citizens đang thi đấu ngay chính thánh địa của mình.
    Man City là đội mở tỉ số trước
    Liên tục đẩy cao trận đấu, bên cạnh đó là thực hiện những đường phối hợp tấn công cực kỳ sắc bén. Chính điều này, đã đưa đội khách sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 8 của trận đấu.
    Nhận đường chọc khe tinh thế của đồng đội, Silva có tình huống thoát xuống thông minh trước khi thực hiện đường chuyền như đặt cho Aguero ghi bàn mở tỉ số.
    Bàn thua như một gáo nước lạnh khiến cho Man United bừng tỉnh, không những không mất nhuệ khí mà ngược lại đoàn quân của HLV Van Gaal vẫn bình tĩnh triển khai tấn công. Bên cạnh đó là khóa chặt lại các mũi nhọn nguy hiểm bên phía đội khách. Điều này đã giúp cho đội chủ sân Old Trafford phần nào giảm đi rất nhiều sức mạnh của đối thủ.
    Young (da đen) ghi bàn gỡ hòa cho Man United
    Hệ quả là đến phút 14, Young đã có bàn gỡ hòa cho Man United sau pha đệm bóng cận thành. Cần phải nói thêm là công đầu trong tình huống này thuộc về Herrera khi tiền vệ người Tây Ban Nha thực hiện đường chuyền thuận lợi cho đồng đội.
    Fellaini ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1
    Hưng phấn sau bàn thắng, Man United tiếp tục sự biến hóa trong lối chơi của mình khi liên tục thực hiện nhiều miếng đánh khác nhau, từ phối hợp nhỏ cho tới tạt cánh. Vì vậy, đến phút 27, chính tiền vệ Young lại chói sáng vì đã thực hiện pha tạt bóng chính xác từng xentimet cho Fellaini đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-1. Và hiệp một khép lại với tỉ số thuận lợi cho Man United.
    Làm được hơn mong đợi
    Cứ tưởng với việc dẫn Man City với tỉ số 2-1 trong hiệp một. Man United sẽ chơi chậm rãi trong hiệp hai qua đó bảo toàn tỉ số. Tuy nhiên, những gì mà các học trò HLV Van Gaal làm được là hơn cả mong đợi.
    Mở đầu là pha phối hợp tuyệt đẹp của Rooney và Mata ở phút 67, để cựu tiền vệ Chelsea có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ thành Joe Hart để nâng tỉ số lên 3-1.
    Hiệp hai, Quỷ đỏ còn làm được nhiều hơn mong đợi
    Phải nói thêm một điều là trong pha làm bàn này của Mata thì anh đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài không phát hiện ra và đành phải công nhận bàn thắng.
    Đến lúc này, Man xanh như sụp đổ hoàn toàn. Đội khách không còn tinh thần để chiến đầu, và kết cục là đoàn quân của HLV Pellegrini tiếp tục phải nhận thêm bàn thua thứ 4 sau pha đánh đầu của Smalling và người thực hiện đường chuyền không ai khác là Young.
    Thời gian còn lại, dù rất cố gắng nhưng Man City chỉ tìm kiếm thêm được một bàn thắng rút ngắn tỉ số của Aguero ở phút 88.
    Thất bại với tỉ số 4-2, Man United ngoài việc giữ vững vị trí của mình ra còn trả được món nợ trước “người hàng xóm” ồn ào.
    Chung cuộc: 4-2
    Đội hình thi đấu:
    Manchester United (4-1-4-1): De Gea; Valencia, Smalling, Jones, Blind; Carrick; Mata, Herrera, Fellaini, Young; Rooney.
    Manchester City (4-4-1-1): Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Navas, Toure, Fernandinho, Milner; Silva; Aguero.
    Nguồn: tintuc.vn

    Related

    tin the thao 4464738594127671958

    Đăng nhận xét

    emo-but-icon

    Bài đăng phổ biến

    item