Làng mẫu tuần qua: 'Thiên thần' Gisele Bundchen cưỡi ngựa bên bờ biển

Constance Jablonski chuẩn bị cho buổi chụp hình tại Mexico; Karlie Kloss thích thú với ẩm thực Anh; 'Thiên thần' Gisele Bundchen cưỡi ngựa trên bờ biển...
Natasha Poly và Peter Dundas đến Los Angeles
Natasha Poly và giám đốc sáng tạo của Roberto Cavalli đã đến  Los Angles  từ tuần trước. Mới đây, siêu mẫu người Nga và nhà thiết kế Na Uy đã khoe bức ảnh chụp bên bờ biển Dume tại Malibu
Constance Jablonski chuẩn bị cho buổi chụp hình tại Mexico
Sau chuyến đi New York và Las Vegas, Constance Jablonski đã có mặt tại khách sạn Tulum để chuẩn bị cho buổi chụp hình trên bãi biển. Cô người mẫu Pháp đã đăng tải trên trang cá nhân một bức hình trước lúc thực hiện bộ ảnh dưới ánh nắng mặt trời Mexico.
Karlie Kloss thích thú với ẩm thực Anh
Karlie Kloss từng chia sẻ rằng cô rất thích những món ăn tại London, trong chuyến đi chơi của mình, cô đã ghi lại những khoảnh khắc bên bàn tiệc với những món ăn vô cùng hấp dẫn. Siêu mẫu người Mỹ đăng tải bức hình trên  Instagram khiến fan 'ghen tỵ'
Lara Stone chụp hình cho H & M
Lara Stone được mệnh danh là 'nàng thơ' của thương hiệu H & M. Trong bộ sưu tập mới, cô khoác trên mình chiếc áo Safari  trên bối cảnh đường phố New York. Kế hoạch nằm trong chiến dịch quảng bá thương hiệu của H & M trong thời gian tới.
'Thiên thần' Gisele Bundchen cưỡi ngựa trên bờ biển
Trong chuyến nghỉ mát cùng gia đình, siêu mẫu  Gisele Bundchen đã đăng tải bức ảnh cưỡi ngựa trên bờ biển, bức ảnh nhận được 188.000 lượt thích trên mạng xã hội.
Cato Van Ee chụp hình trong sa mạc
 Cato Van Ee đã có chuyến đi chơi tới công viên Quốc gia Joshua tại miền nam California, cô  lưu lại những bức ảnh đáng yêu ở giữa sa mạc.
Eliza Cummings 'tự sướng' khi chụp hình tạp chí
Eliza Cummings mặc một chiếc áo lông thú và 'tự sướng' với vẻ mặt lạnh lùng. Những bức hình của cô trong bộ áo lông thú sẽ được phát hành trong tạp chí thời trang Vogue tháng tới.
Jacqueline Jablonski đến Las Vegas
Jacqueline Jablonski đã đến Las Vegas vào cuối tuần trước, mới đây, cô đã đăng tải một bức ảnh vô cùng gợi cảm ở giữa hồ bơi khách sạn MGM. 
Nadja Bender cắt tóc
Nadja Bender thay đổi kiểu tóc mới khiến nhiều người thích thú, siêu mẫu người Đan Mạch đã tạo cho mình một phong cách hoàn toàn khác cùng chuyên gia Mie Harritz.
Nguồn: tintuc.vn

Related

thoi trang 4443867460615222989

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item