MU - Aston Villa: Mệnh lệnh phải thắngMU (trắng)

(21h, 4/4) – Rất khó để Aston Villa lập lại “kỳ tích” như ở lượt đi trên sân Old Trafford vào tối nay.

Tại Villa Park cuối tháng 12/2014, bàn thắng quý giá của Falcao giúp MU tránh được thất bại tủi nhục trước đối thủ (Aston Villa có bàn dẫn trước của Benteke). Vào thời điểm đó, Van Gaal vẫn đang loay hoay với những rối rắm về bài toán nhân sự tại Old Trafford. Còn hiện tại, khi “Quỷ đỏ” đang gồng mình giữ vị trí trong tốp 4, Sherwood cùng các học trò được cảnh báo sẽ gặp không ít khó khăn.

Thực vậy, xét trên khía cạnh các cuộc đối đầu trên sân nhà MU, Aston Villa lép vế hoàn toàn. Cụ thể, trong 13 lần gần nhất hành quân tới “Nhà hát”, “The Villans” để thua tới 12 lần và chỉ duy nhất 1 trận nở nụ cười chiến thắng (4 lần làm khách gần nhất đều thua tới tỷ số đậm).

MU (trắng) "chết hụt" ở lượt đi 
 
Đúng với tuyên bố của Van Gaal, về việc MU sẽ trở lại mạnh mẽ vào giai đoạn chạy nước rút. Thậm chí trong bài phỏng vấn trên Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan còn “thừa nhận”: MU có thể vô địch Premier League. Sự bùng nổ của Juan Mata, người tưởng chừng sẽ phải rời Old Trafford đang khiến những cổ động viên khó tính nhất hài lòng về phong độ của “Quỷ đỏ”.

Đánh bại Liverpool tại Anfield là trận thứ 4 liên tiếp đoàn quân của Van Gaal giành trọn vẹn 3 điểm. Trong giai đoạn thăng hoa, chặng tourmalet nhiều thử thách trước mặt theo đó khiến nhiều người đặt niềm tin MU sẽ “vượt dốc” một cách xuất sắc, giống như cách họ làm được trước những đối thủ khó chịu như Liverpool hay trước đó là Tottenham (thắng 3-0).

Triết lý của Van Gaal ngày một sáng tỏ khi MU tìm ra “công thức chiến thắng” như thể hiện trong 4 trận đấu gần nhất (sơ đồ 4-1-4-1). MU chủ động đánh phủ đầu đối thủ với điểm nhấn là hàng tiền vệ số đông (kiểm soát khu trung tuyến) và đặc biệt, họ luôn biết cách làm hài lòng khán giả khi thi đấu tại Old Trafford (4 trận toàn thắng liên tiếp tại Premier League).

 MU - Aston Villa: Mệnh lệnh phải thắng - 2

Mata hồi sinh cùng sự cân bằng trong lối chơi đang giúp MU thăng hoa

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Họ hiện chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm, khoảng cách rất dễ bị san lấp khi Premier League còn 8 vòng đấu nữa mới hạ màn. Ở vòng trước, đoàn quân của Sherwood dễ dàng để Swansea đánh bại ngay trên sân nhà, đồng thời cắt đứt chuỗi 2 trận toàn thắng ấn tượng trước đó.

Hành quân tới Old Trafford trong sự hoài nghi lớn lao, đặc biệt trước bối cảnh MU đang “dàn binh bố trận” với quyết tâm giành 3 điểm (có thể leo lên vị trí thứ 3 nếu Arsenal mất điểm trong cuộc đụng độ Liverpool ở vòng này), Aston Villa khó lòng làm nên bất ngờ.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Blind; Carrick; Mata, Fellaini, Herrera, Young; Rooney.

Aston Villa: Guzan; Hutton, Vlaar, Clark, Lowton; N’Zogbia, Sanchez, Delph, Sinclair; Benteke, Agbonlahor.

Nguồn: tintuc.vn

Related

tin the thao 3034505076787678688

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item