Van Gaal vẫn mơ vô địch cùng MU, Mourinho đồng tình

Mặc dù MU hiện chỉ xếp thứ 4 ở Premier League (kém 8 điểm so với Chelsea), nhưng HLV Van Gaal vẫn tin rằng đội bóng của ông có thể giành chức vô địch NHA mùa này.

“Thực sự bạn sẽ không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra. MU đã từng bị chỉ trích rất nhiều ở giai đoạn đầu, nhưng tôi đã nói các bạn rằng hãy phán xét khi mùa giải khép lại”, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

“Cuộc đua vào top 4 vẫn mở rộng, khi cả Liverpool và Tottenham đều chưa hết cơ hội. Và những vòng đấu tới đây MU phải đối diện với rất nhiều khó khăn, chúng tôi sẽ đối đầu lần lượt với những đội trong top 3 ở những vòng còn lại. Tuy vậy, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và trên lý thuyết thì MU vẫn có thể vô địch giải Ngoại hạng”.

HLV Van Gaal mơ vô địch NHA mùa này
 
Hiện tại sau 30 vòng, “Quỷ đỏ” đã có được 59 điểm và đang bị đội dẫn đầu BXH Premier League, Chelsea bỏ xa với khoảng cách lên tới 8 điểm. Đây là cách biệt rất khó có thể san bằng, chưa nói đến chuyện vượt qua để giành chức vô địch như HLV Van Gaal chia sẻ ở trên. Thậm chí “The Blues” vẫn còn đá ít hơn so với các đội đang bám đuổi họ 1 trận.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ cao với 2 chiến thắng trước Tottenham và Liverpool. Và đây được xem là cơ sở để cựu HLV Barca tin tưởng vào khả năng MU vượt mặt Chelsea để đoạt chức vô địch Premier League mùa này.

Đồng quan điểm với  người đồng nghiệp Van Gaal, HLV Mourinho bên phía Chelsea cũng thận trọng cho rằng, ngoài Man City thì cả Arsenal lẫn MU vẫn có thể đăng quang tại giải Ngoại hạng mùa bóng năm nay.

 Van Gaal vẫn mơ vô địch cùng MU, Mourinho đồng tình - 2

"Người đặc biệt" e ngại Arsenal và MU

"Bốn đội bóng dẫn đầu đều có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Mọi người có thể nhìn vào sự cách biệt về điểm số trong top 4 là không lớn. Tuy nhiên sẽ không thể có đội thứ 5, vì khoảng cách là khá xa. Mùa giải còn 8 vòng đấu nữa và mọi chuyện đều có thể xảy ra”, cựu HLV Real chia sẻ.

“Thực tế ở những vòng đấu gần đây, cả Arsenal lẫn MU đều duy trì được sự ổn định với những màn trình diễn rất chất lượng. Chắc chắn họ sẽ không từ bỏ cơ hội, dù là nhỏ nhất".

Nguồn: 24h.com.vn

Related

tin the thao 5205950684899440168

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item