Top sao nữ Việt mặc đẹp nhất tuần qua

Tiêu Châu Như Quỳnh, Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Hoa Hậu Mai Phương Thúy, Chị em Yến Nhi - Yến Trang... là top sao nữ Việt có phong cách thời trang đẹp nhất tuần qua.



Thanh Hằng luôn được công chúng ái mộ mỗi lần xuất hiện bởi gu thời trang đậm chất cá tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, sang trọng. Tuần này, siêu mẫu đem đến cho độc giả hai xu hướng thời trang nữ tính và cá tính vô cùng bắt mắt.


Với bộ ảnh vừa hoàn thiện, Thanh Hằng hướng đến hai phong cách đối lập, nữ tính và cá tính. Đây cũng là hình tượng thường thấy ở siêu mẫu trong những năm qua.


Bộ cánh trong ảnh có gam màu trắng đen ấn tượng. Chân váy một ly, áo vest không tay, phụ kiện đều thuộc trào lưu mùa hè được các tín đồ thời trang thế giới lăng xê. Mũ fedora là phụ kiện không thể thiếu khi Thanh Hằng dạo phố ngày hè.


Tiêu Châu Như Quỳnh tuần qua gây bất ngờ mạnh khi xuất hiện với gu thời trang đường phố nổi loạn mà cũng không kém phần nóng bỏng.


Tiêu Châu Như Quỳnh với hình ảnh nổi loạn, thể hiện cá tính mạnh mẽ của cháu gái Lam Trường trong bộ ảnh mới đang nhận được nhiều lời khen ngợi.



Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết, phong cách thời trang nổi loạn, thể hiện cá tính mạnh của các tín đồ thời trang đường phố thế giới luôn ám ảnh cô. Vì vậy, trong năm 2015, cô quyết định thay đổi hình ảnh bản thân để mang đến sự mới mẻ cho người hâm mộ.

Bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi được mệnh danh là cặp đôi sành mốt của làng giải trí Việt vừa thực hiện bộ ảnh mới trong tuần qua, gợi ý cho các bạn gái một số cách phối đồ thú vị trong mùa hè.


Những cô nàng muốn diện đồ đôi xuống phố có thể học cách mix tương đồng của Yến Trang - Yến Nhi. Nếu như "Én chị" tự tin khoe đường cong cơ thể với đầm dài ôm sát, cô em lại thoải mái trong bộ cánh phom rộng.



Bắt kịp xu hướng được các fashionista thế giới yêu chuộng, cộng với cách mix-match sáng tạo, thông minh, hai nữ ca sĩ luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Túi tua rua, sandal buộc dây, phụ kiện bông dễ thương là những item hot của mùa xuân hè 2015.


Trần Thị Quỳnh luôn xuất hiện với gu thời trang nữ tính và vô cùng sang trọng. Trong một sự kiện diễn ra ngày 24.4 vừa qua, cô nàng đã khiến toàn bộ khách dự tiệc ngưỡng mộ bởi sự trẻ trung, duyên dáng mà vẫn toát lên sự xinh đẹp trong bộ đầm xanh quý phái.


Trần Thị Quỳnh diện chiếc đầm màu xanh với hoạ tiết in hoa to bản rạng rỡ làm khách mời tham dự một sự kiện của giới doanh nhân Sài Gòn. Chiếc đầm giúp Hoa khôi Thể thao càng thêm tươi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch.



Trần Thị Quỳnh và Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm

Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Ngọc Trinh ngày càng biết cách chọn đồ khi tham dự các sự kiện thảm đỏ quốc tế. Tuần qua, cô nàng được công chúng hết sức khen ngợi khi khéo léo diện một chiếc đầm đỏ phô lưng trần nuột nà nổi bật giữa dàn chân dài một sự kiện ở Hàn Quốc.

Ngọc Trinh diện đầm đỏ cao cấp, khéo léo khoe lưng trần gợi cảm vô cùng nổi bật giữa dàn chân dài tham gia một sự kiện tại Hàn Quốc. 



Cô nàng xuất hiện nổi bật nhận giải Nữ hoàng bikini Châu Á

Trong tuần qua, thời trang đời thường của hoa hậu Giáng My được đánh giá là thanh lịch nhưng cũng không kém phần tinh tế.


Họa tiết trang phục nhẹ nhàng kết hợp với lối trang điểm tự nhiên giúp Giáng My trông trẻ hơn nhiều so với tuổi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng đẹp mê hoặc với phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp. Tuần qua, cô cũng khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt với chiếc váy cúp ngực cực gợi cảm đi dự sự kiện.


Hoa hậu Mai Phương Thúy hút ánh nhìn người hâm mộ bởi nét trẻ trung, xinh đẹp và gu thời trang đẳng cấp tại sự kiện.



Mai Phương Thúy ngày một quyến rũ, xinh đẹp hơn. Cô là một trong số ít những hoa hậu xây dựng được hình ảnh đẹp, có thu nhập cao không kém các sao hạng A của showbiz hiện nay. Không ai có thể phủ nhận được sự trẻ đẹp và gu thời trang lôi cuốn của cô theo thời gian.

Nguồn: tintuc.vn

Related

xu huong thoi trang 8014616520541187701

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item