Vẻ đẹp thanh bình của thị trấn Goritsy

Thị trấn Goritsy là một vùng nông thôn nhỏ xinh, yên bình. Nơi đây có những công trình còn lưu giữ được nét kiến trúc nội thất thời trung cổ của Đông Âu từ thế kỷ 12. Cùng GSV Travel tìm hiểu khái quát về du lịch Goritsy – Nga ngay nhé.

Thị trấn Goritsy – Nga là một vùng nông thôn nhỏ xinh, yên bình. Du lịch Goritsy khám phá cùng đất đậm chất chuyên dáng của miền quê nước Nga. Đi du lịch Goritsy cùng khám phá lịch sử nước Nga trung cổ vùng đất của những tu viện, nhà thờ Cơ đốc giáo với kiến trúc mái củ hành đến các vị Sa Hoàng Ivan Hung Bạo, Dmitry đẫm Máu…

Du lịch Nga - GSV Travel

Xem thêm: Du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm

Các điểm du lịch nổi bật ở Goritsy

Tu viện Thánh Cyril – Goritsy nằm bên hồ White Lake, là một tụ viện nổi tiếng nhất nước Nga với khuôn viện rộng lớn bao gồm tháp chuông và nhà thờ Thánh Cyril nổi tiếng. Tu viện Cyril ở Goritsy được xây dựng năm 1297 bên bờ song trên bờ hồ Siverskoye bởi nhà kiến trúc sư nổi tiếng Kirill Belosersky. Vào thế kỷ thứ 15 – 17 tu viện là trung tâm giao lưu buôn bán bậc nhất và cũng là pháo đài nơi ở của các quý tộc Nga thời bấy giờ. Tu viện Thánh Cyril là một trong những công trình kiến trúc ấn tưởng đáng để khám phá của khách du lịch Goritsy muốn tìm hiểu về lịch sử nước Nga.

Bảo tàng Icons – bảo tàng của những biểu tượng cổ nhất nước Nga, bảo tàng là một trong những điểm du lịch Goritsy nổi tiếng với lối kiến trúc tuyệt mỹ. Đi du lịch Goritsy tham quan bảo tàng Icons du khách sẽ được tìm hiểu về văn hóa và chiêm ngưỡng bộ sưu tâp hơn 500 biểu tượng cổ với nhiều năm tuổi từ những năm 1450-1650, bức tranh vẽ tượng chúa Giê-su… Bảo tàng của những biểu tượng cổ nhất nước Nga là công trình kiến trúc cổ lâu đời có nhiều giá trị văn hóa, tâm linh đối với người dân Goritsy nói riêng và người Nga nói chung. Nơi đây từ lâu đã trở thành điểm du lịch ở Nga nổi tiếng thu hút đông đảo du khách khi đi du lịch Goritsy Nga.

Đảo Kizhi nằm bên hồ Onega, đây là điểm du lịch Nga ở Goritsy hấp dẫn bởi vẻ cuốn hút của những công trình kiến trúc làm bằng gỗ độc đáo nhất ở Nga như một bảo tàng ngoài trời. Du khách khi đi du lịch Goritsy ghé thăm Kizhi sẽ có dịp tận mắt chiêm ngưỡng hai ngôi nhà thờ gỗ còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ được xây dựng vào từ năm1764 là nhà thờ Biến hình “Church of the Transfiguration”- thường được sử dụng vào mùa hè vànhà thờ Pokrov “Church of the Intercession”- thường được làm lễ vào mùa đông. Điều ấn tượng ở đây là những ngôi nhà thờ này không sử dụng đinh hoặc bất kỳ vật liệu kết nối nào bằng kim loại.).

Văn hóa lễ hội ở Goritsy

Nền văn hóa Goritsy Nga trải qua nhiều thế kỷ với những đặc trưng văn hóa phương tây vô cùng đặc sắc. vẫn còn giữ trong mình những nét đặc sắc. Đó là nền văn hóa của sự kết hợp hài hòa giữa các nên văn hóa đạo Cơ đốc, chính thống giáo cho đến ngày nay được tuân thủ nhiều phong tục đa thần giáo và tập quán mang bản sắc riêng.

Ẩm thực món ngon ở Goritsy

Ẩm thực Goritsy là sự kết hợp của nhiều nét đẹp trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Màu sắc của các món ăn ở Goritsy cũng rất ấn tượng, đó là sự hòa quện giữa màu đỏ tươi của súp củ cải đỏ, sắc vàng, xanh, trắng trong món salat, màu đen vàng óng của món trứng cá hồi ăn với bánh mì nướng… Đi du lịch Goritsy bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn của cùng đất cổ kính này.

Xem thêm: Du lịch Vân Đồn

Phương tiện đi lại ở Goritsy

Là một thị trấn nhỏ ở vùng ngoại ô do đó việc đi lại ở việc đi lại ở Goritsy không được thuận tiện như các thành phố lớn của nước Nga. Theo kinh nghiệm du lịch Goritsy Nga khi đi du lịch Goritsy du khách có thể đi tàu điện ngầm từ các thành phố lớn khác của nước Nga để đến Goritsy hoặc có thể di chuyển bằng taxi. Ở Goritsy cũng có hệ thống xe bus phục vụ du khách di chuyển đến các điểm du lịch ở Goritsy một cách thuận tiện. Các phương tiện này không hoạt động theo khung giờ cụ thể, thời gian chờ trung bình từ 5 – 40’/chuyến. Thời gian hoạt động từ 5h30 đến 1h sáng hôm sau. Tùy nhu cầu của bản thân du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển khác nhau sao cho thuận tiện nhất để có thể tham quan các điểm du lịch ở Goritsy một cách dễ dàng nhất.

Với những thông tin tổng quát về du lịch Goritsy Nga mà GSV Travel cung cấp trên đây, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có một số kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu một chuyến đi tour du lịch Nga khám phá Goritsy thú vị và đầy ý nghĩa. Còn chần chừ gì nữa hãy làm thủ tục visa Nga ngay để có thể bắt đầu một chuyến hành trình du lịch Goritsy ngay hôm nay nay nhé.

The post Vẻ đẹp thanh bình của thị trấn Goritsy appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/2abyKJB
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5098286980886518666

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item