Man City chắc suất vòng bảng Champions League mùa tới

Chiến thắng 4-2 trước đối thủ khó chịu Swansea ngay trên sân vận động Liberty, Man City đã chính thức giành vé vào thẳng Champions League mùa tới.

Dù đã hết động lực nhưng chính vì lý do đó khiến Swansea nhập cuộc thoải mái và có phần lất lướt hơn với đội khách. Nửa xanh thành Manchester chơi lúng túng khoảng 20 phút đầu, nhưng đẳng cấp của các ngôi sao cộng thêm một chút may mắn, đội quân của Manuel Pellegrini đã nhanh chóng thiết lập được thế dẫn bàn, không những vậy lại là hai bàn do công của Yaya Toure và James Milner.


Man City chơi không tốt nhưng đã sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn. The thao

Kịch bản hai pha lập công hoàn toàn trái ngược, nếu bàn mở tỷ số là sự tỏa sáng cá nhân của Yaya Toure, với cú sút búa bổ quen thuộc, thì pha nâng tỷ số của Milner thực sự chuẩn mực từ pha phối hợp cùng Sergio Aguero. Việc sớm dẫn bàn đã khiến hàng thủ Man City chơi lỏng lẻo, để Sigurdsson kịp rút ngắn cách biệt, trước khi hiệp 1 khép lại.


Bàn rút ngắn tỷ số của Sirgurdsson không thể giúp Swansea có điểm ở trận này

Sau giờ nghỉ, Swansea tiếp tục thể hiện lối đá khó chịu, thành quả là phút 64 Gomis đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 trong sự sung sướng tột cùng của các CĐV trên sân Liberty. Đến lúc này, đẳng cấp của các ngôi sao lại lên tiếng, khi Yaya Toure solo rồi tung cú sút quyết đoán ngay vòng 16m50, hạ gục Fabianski lần thứ 2 trong trận đấu.


Bony có ngày về đáng nhớ khi là người ghi bàn quyết định, anh đã không ăn mừng

Chiến thắng của Man City càng thêm ý nghĩa bởi ở phút 90, người cũ của Swansea, Wilfried Bony có pha xử lý kỹ thuật, trước khi dứt điểm đẳng cấp, bóng đi đập cột dọc rồi lăn nhẹ vào lưới. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-2 xứng đáng cho Man City.

3 điểm có được trên sân Liberty khiến Man City có được 76 điểm, bất chấp kết quả của các trận đấu khác, họ đã chính thức giành vé vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, nếu duy trì được vị trí á quân khi mùa giải khép lại, Man City sẽ cân nhắc không sa thải HLV Manuel Pellegrini nữa. Ban lãnh đạo CLB quyết định trao thêm cơ hội một mùa giải nữa cho chiến lược gia người Chile thể hiện.

Nguồn: tintuc.vn

Related

tin the thao 5732737083661426794

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item