Nhan sắc Hoa hậu "tập 2" của Tự Long

Đám cưới của Tự Long khiến nhiều người bất ngờ, nhan sắc và gia thế của vợ anh cũng càng đáng ngạc nhiên hơn.

Là người kín tiếng về chuyện tình cảm, nhiều người bất ngờ trước đám cưới lần 2 của danh hài Tự Long ngày hôm qua (7/5). Hôn lễ của Tự Long đã diễn ra tại một nhà hàng ở thủ đô với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ: Xuân Bắc, Kim Oanh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, MC Thảo Vân, Thành Trung, ca sĩ Mỹ Dung...


Đám cưới lần 2 của Tự Long

Tự Long từng trải qua một cuộc hôn nhân với mối tình thời sinh viên kéo dài 7 năm và có một cậu con trai. Năm 2012, Tự Long lặng lẽ ly hôn, anh cũng chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.


Tự Long và con trai với vợ cũ

Những thông tin liên quan đến vợ mới Tự Long ngay lập tức được quan tâm hơn bao giờ hết. Vợ của Tự Long tên Minh Nguyệt - hiện là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật, Hà Nội. Tự Long cũng chia sẻ, vợ mới của anh cũng rất yêu nghệ thuật và thông cảm với công việc của anh. 

Tự Long và vợ đều là những nghệ sĩ trong quân đội 

Minh Nguyệt và Tự Long đã có một thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy không chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm trước đó nhưng những hình ảnh hiếm hoi trên trang cá nhân của hai người cũng cho thấy Tự Long đang rất hạnh phúc với tình yêu mới. Đặc biệt, không ít người phải trầm trồ trước nhan sắc vô cùng xinh đẹp của vợ 2 Tự Long. Nữ giảng viên sở hữu thân hình cân đối và gương mặt đẹp đúng chuẩn Hoa hậu.

Tự Long và Minh Nguyệt đã có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau



Hai người thường xuyên diện đồ đôi mỗi lần xuất hiện



Cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch rất nhiều nơi


Tuy đã ở tuổi 42, danh hài Tự Long vẫn rất xứng đôi với vợ trẻ



Hai vợ chồng Tự Long hạnh phúc bên nhau.

Cùng ngắm nhan sắc xinh đẹp như Hoa hậu của vợ 2 Tự Long:









Nguồn: tintuc.vn

Related

Tự Long 6269051851363251767

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item