Những cảnh nóng đồng tính gây tranh cãi trên màn ảnh Việt

Vốn là một đề tài rất hot và nhạy cảm, thế nên những cảnh nóng đồng tính không tránh khỏi việc gây ra nhiều tranh cãi.

Trai nhảy

Trai nhảy là một trong số những bộ phim đầu tiên gây tranh cãi bởi những cảnh nóng đồng tính. Trong phim, Đức Hải và Ngọc Thuận đã có khá nhiều cảnh ân ái thân mật. Cũng nhờ Trai nhảy mà Ngọc Thuận được biết đến nhiều hơn. Thế nhưng có vẻ như cái bóng của vai diễn này quá lớn khiến anh vẫn chưa thể tạo được dấu ấn với công chúng sau thành công của Trai nhảy.





Những hình ảnh của Đức Hải và Ngọc Thuận trong Trai nhảy.

Hot boy nổi loạn

Hot boy nổi loạn trở thành tâm điểm một thời gian khá dài khi đề cập tới hai vấn đề hết sức “nóng” của xã hội – đồng tính và mại dâm. Nếu như ở những bộ phim trước của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Lương Mạnh Hải gây ấn tượng cho người xem với hình ảnh một anh chàng nam tính, lịch lãm và có phần “công tử bột” thì trong Hot boy nổi loạn, nam diễn viên “lột xác” hoàn toàn. Vai diễn trai bán dâm của anh đã để lại những cảm xúc khó quên cho người xem, từ đó chứng tỏ được tài năng cũng như vị trí của Lương Mạnh Hải trong làng điện ảnh Việt.




Bộ phim bị cắt khá nhiều cảnh nóng vì quá táo bạo.

Lạc giới

Không dừng lại ở đồng tính, tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Phi Tiến Sơn nói về đề tài lưỡng giới. Nhắc tới Lạc giới, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cảnh quay tắm bằng sữa vô cùng nhạy cảm của nam diễn viên Trung Dũng và hot boy Bình An.




Cảnh tắm bằng sữa được công chúng nhận xét mang lại nhiều cảm xúc.

Cầu vồng không sắc

Khác những bộ phim về đề tài đồng tính trước, Cầu vồng không sắc lột tả mối quan hệ thân mật giữa hai chàng trai với một nội dung vô cùng độc đáo. Trong đó nhân vật chính dần phát hiện ra mình có tình cảm đặc biệt với người con nuôi của bố mẹ. Bên cạnh những gương mặt khá hot như Kim Khánh, Lê Thiện, Thanh Điền, Thu Trang, Minh Béo, Việt My thì Á quân Vietnam's Next Top Model Vũ Tuấn Việt cùng hoàng tử tuổi teen MC Thanh Tú đảm nhận vai chính của Cầu vồng không sắc. Trong những hình ảnh được ê kíp hé lộ, cảnh Tuấn Việt và Thanh Tú cùng nhau “trần như nhộng” tắm bồn là một thước phim để lại khá nhiều ấn tượng cho người xem.




Không chỉ khóa môi, Vũ Tuấn Việt và Thanh Tú còn "đốt mắt" người xem với cảnh tắm bồn nóng bỏng.

Để mai tính

Trong cả hai phần Để mai tính 1 và Để mai tính 2, nhân vật chị Hội đều có những chuyện tình đồng tính. Dù mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng không ít người lại cho rằng nội dung phim đã pha những yếu tố hài hước hơi “quá lố” cũng như những góc nhìn chưa thật sự đúng về người đồng tính. Tuy vấp phải khá nhiều sự chỉ trích, nhưng cả hai bộ phim đều mang về doanh thu cao ngất ngưởng.



Nam diễn viên Thái Hòa từng chia sẻ: "Sau khi bộ phim ra mắt, phản ứng của báo chí dành cho vai diễn và "cảnh nóng" đó của Thái Hòa rất tích cực. Điều đó khiến Thái Hòa thấy rất vui vì những hy sinh trong nghệ thuật của mình được mọi người chấp nhận...".

Người luôn đi phía sau

Đã có gia đình gồm vợ và một con, nhưng quán quân So you think you can dance Lâm Vinh Hải vẫn không ngần ngại tham gia một bộ phim ngắn nói về đề tài đồng tính. Còn nhớ khi những hình ảnh ân ái trong phim rò rỉ đã gây ra một làn sóng lớn, khắp nơi đều xôn xao về mối quan hệ giữa Lâm Vinh Hải và bạn diễn Minh Hiền. Bởi lẽ dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng hai anh chàng vẫn làm không ít người hâm mộ phải đỏ mặt với những cảnh quay nóng bỏng quá đạt trong phim.





Những cảnh ân ái của Lâm Vinh Hải và Minh Hiền trong phim.

Con ma nhà họ Vương

Ngay từ khi công bố, bộ phim Con ma nhà họ Vương đã nhận được rất nhiều chú ý của công chúng. Bởi lẽ đây là lần đầu tiên đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thử sức mình với thể loại phim kinh dị. Bên cạnh đó, dàn diễn viên quy tụ toàn trai xinh gái đẹp gồm Diệp Lâm Anh, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tiến Vũ cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ. Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã “nhá hàng” một số hình ảnh ân ái cực nóng của Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong phim. Chỉ mặc độc một chiếc quần lót, hai nam diễn viên điển trai thực sự khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với cảnh quay táo bạo này.



Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhí nhảnh bên hai trai đẹp.

Chơi vơi

Trái với những cảnh nóng đồng tính nam xuất hiện khá thường xuyên trên màn ảnh Việt thì các cảnh nóng đồng tính nữ lại hiếm hoi hơn. Trong đó, Chơi vơithuộc số ít bộ phim đề cập đến vấn đề đồng tính nữ. Phim nói về sự thân thiết trên mức bạn bè giữa 2 cô gái. Đặc biệt, cảnh nude dưới tấm chăn cùng xông hơi của Cảnh Duyên (Phạm Linh Đan) và Cầm (Đỗ Hải Yến) được đánh giá là cảnh vô cùng đẹp mắt, cuốn hút người xem.



Chơi vơi nằm trong số ít phim đồng tính nữ của màn ảnh Việt.

Nguồn: tintuc.vn

Related

tin nong trong ngay 8371474396316912666

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item