Những nữ thạc sĩ 9X làm triệu người mê mẩn vì xinh như hot girl

Không chỉ tài giỏi, những nữ thạc sĩ dưới đây còn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc không kém cạnh hot girl.

Nữ thạc sĩ 9X tên đẹp như người

Trương Gia Thiến (Thiến trong tiếng Trung có nghĩa là xinh đẹp, 24 tuổi) vừa tốt nghiệp thạc sĩ, chuyên ngành quản lý nhân lực tại Đại học danh tiếng Birmingham (Anh Quốc).


Xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung, lại sở hữu kiến thức sâu rộng, nữ thạc sĩ Trương Gia Thiến không khỏi khiến người khác cảm mến mình.


Gia Thiến không chỉ có kiến thức chuyên ngành vững vàng, nữ thạc sĩ 9X còn sở hữu khả năng hùng biện, phát thanh rất tốt.


Những bức hình cũng như thông tin về Gia Thiến được đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng không ngừng khen ngợi nhan sắc và học thức của cô. Ai nấy đều khen cô xinh đẹp không kém cạnh các hot girl.

Hồ Giai Thiến


Tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải (Trung Quốc), Hồ Giai Thiến sau đó còn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học tập và xuất sắc có tấm bằng thạc sĩ trong tay.


Giai Thiến còn gây chú ý nhờ gương mặt trẻ thơ xinh xắn cùng thân hình mảnh mai, thon gọn.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Giai Thiến nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí thời trang và tham gia đóng quảng cáo. Những hình ảnh xinh xắn của cô bạn này cũng nhận được khá nhiều sự khen ngợi của đông đảo cộng đồng mạng.

Panattha Siriramphaiwong đến từ Thái Lan


Panattha Siriramphaiwong (25 tuổi, đến từ Bangkok) là cái tên được giới trẻ Thái Lan vô cùng yêu mến. Panattha đã tốt nghiệp cử nhân đại học Thương mại và có bằng thạc sĩ đại học Kinh tế.

Năm 2008, Panattha Siriramphaiwong được bầu chọn là gương mặt đẹp nhất tại Motor Show.

Không chỉ là một nữ thạc sĩ tài giỏi, cô gái này còn là gương mặt quen thuộc với vai trò làm mẫu ảnh, diễn viên, MC truyền hình và gương mặt cho các nhãn hàng Thái Lan.

Zhu Jing

Zhu Jing là nữ thạc sĩ trẻ tốt nghiệp ngành Luật dân sự và Thương Mại của Đại học Tứ Xuyên, Trung Quốc.


Nữ thạc sĩ Zhu Jing quyết tâm bỏ chốn phồn hoa đô thị để trở thành giáo viên dạy tiếng anh cho trẻ em nghèo miền núi. Hành động dũng cảm của cô nhận được sự khen ngợi, tán dương từ cộng đồng mạng.


Bên cạnh những việc làm ý nghĩa, nữ thạc sĩ Zhu Jing còn đốn tim người hâm mộ bằng vẻ ngoài xinh xắn, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Những bức hình của cô đăng tải lên mạng luôn nhận được lời khen bởi sự thân thiện, gần gũi.

Related

mang xa hoi 157021360783162659

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item