Hương vị tươi ngon của gỏi cá Sa Pa

Gói cá Sa Pa là một món ăn mà bạn nên thưởng thức khi du lịch tới Sa Pa. những lát thịt thơm ngon và ngọt lịm tự nhiên sẽ mang tới cho bạn một món ăn vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, cách bày trí món ăn độc đáo cũng giúp cho thực khách được ngon miệng hơn khi thưởng thức món ăn này.

Gỏi cá Sa Pa là món ăn được nhiều người dân nơi đây ưa chuộng và thường sử dụng chúng trong những bữa ăn hàng ngày. Món ăn này không chỉ thơm ngon mà nó còn rất tốt cho sức khỏe của mọi người đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Du lịch Sa Pa - GSV Travel

Xem thêm: Du lịch Sầm Sơn 2 ngày 1 đêm

Gỏi cá Sa Pa, hàng năm luôn cho một sản lượng cá hồi khá lớn với chất lượng cao. Do đó, khi du lịch tới Sa Pa bạn có thể dễ dàng thưởng thức món gỏi cá hồi Sa Pa vừa ngon lại có lợi cho sức khỏe. Cá hồi có màu sắc rất hấp dẫn và bắt mắt như có màu vàng cam đan xen là vài sọc trắng trông thật độc đáo. Điều này cũng phần nào kích thích được vị giác của thực khác để thực khách có thể thưởng thức món ăn này một cách ngon lành nhất.

Xem thêm: Du lịch Cát Bà Hải Phòng

Đặc sản Sa Pa không thể không nhắc đến món gỏi cá Sa Pa vì đây là món ăn rất đặc trưng và tiêu biểu của Sa Pa. Có nhiều người sẽ phải bất ngờ về món gỏi cá bởi nó không chỉ đơn giản là một món ăn ngon mà nó còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh như vitamin, can-xi và khoáng chất những chất này có tác dụng trong việc bảo vệ hệ tim mạch, chống lại sự gia tăng hàm lượng cholesterol.

Đối với người cao tuổi gỏi cá Sa Pa còn giảm thiểu nguy cơ mắc phải bệnh tăng huyết áp thường gặp phải ở người già. Để tận hưởng được hết vị ngon có trong món gỏi cá cũng cần phải biết thưởng thức đúng cách đây cũng là một nguyên tắc quan trọng trong ẩm thực Sa Pa.

Xem thêm: Tour Hà Nội Đà Nẵng

Món gỏi cá Sa Pa được bày trí rất tinh tế và mang đầy vẻ thẩm mỹ cao. Những người đầu bếp luôn phải thái thịt thành những lát mỏng xếp thành vòng tròn bao quanh đĩa hoặc tạo kiểu thành hình bông hoa trông rất lạ mắt. Bên cạnh đó còn có thể cho kèm thêm một số loại rau để làm tăng thêm hương vị của món ăn.

Trong ẩm thực Sa Pa thì món gỏi cá Sa Pa luôn cần tới loại gia vị sử dụng vào món gỏi cá phải được lựa chọn thật kỹ lưỡng. Gia vị cần phù hợp thì khi thưởng thức mới không mất đi hương vị tươi ngon tự nhiên của thịt cá. Thông thường người đầu bếp hay sử dụng những gia vị chua và cay để nấu cùng với cá hồi.

The post Hương vị tươi ngon của gỏi cá Sa Pa appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1TQHnx4
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1249367115555109601

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item