Dân mạng xót xa cho "nữ quái" 16 tuổi xinh đẹp

Như tin đã đưa, thiếu nữ 16 tuổi Trương Yến Quân cùng bạn trai là Nguyễn Văn Huy (19 tuổi) đã gây ra khoảng 10 vụ cướp trên các địa bàn ở TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể, ngày 3/7, phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM cung cấp thông tin cho báo chí về việc trinh sát Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (PC45) đã bắt giữ Nguyễn Văn Huy (19 tuổi) và Trương Yến Quân (16 tuổi, cả hai đều tạm trú Q.3).

Đến ngày 4/7, trang fanpage Đội hiệp sĩ TP.HCM cũng đăng tải thông tin này của hai đối tượng để những ai từng là nạn nhân có thể vào nhận diện và trình báo với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc.

Hình ảnh được đăng tải trên Fanpage của Đội Hiệp sĩ TP HCM.

Ngay sau khi được đăng tải, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Không ít người đã bị "sốc" khi biết đối tượng cướp giật lại là một cô gái còn quá trẻ trung xinh đẹp. Nhiều ý kiến nhận xét rằng thật đáng tiếc cho Trương Yến Quân khi thiếu nữ này lỡ sa chân vào vòng lao lý.


Bức ảnh "nữ quái 16 tuổi" đã "đốn tim" dân mạng.


Nhìn ảnh trên Facebook, không ai ngờ rằng thiếu nữ 16 tuổi có khuôn mặt thơ ngây này lại là kẻ đã gây ra hàng loạt vụ cướp táo tợn.


Mỗi bức ảnh của Yến Quân có hàng trăm lượt thích. Được biết, Yến Quân khá hòa đồng với bạn bè và được nhiều người yêu quý.


Nhiều dân mạng xót xa cho cô gái trẻ lỡ lầm.


Trên Facebook của Yến Quân, rất nhiều người đã lên tiếng động viên và chúc cô sớm vượt qua cú ngã đầu đời.

Không ít bạn bè của thiếu nữ này tỏ ra ngỡ ngàng và xót xa khi biết bạn mình đã đi vào con đường lầm lạc. Bên cạnh những ý kiến trách móc, chỉ trích thì cũng không ít người tỏ ra thông cảm và hy vọng Trương Yến Quân có thể vượt qua cú vấp ngã này và sớm quay trở lại cuộc sống bình thường.

Nguồn: tintuc.vn

Related

mang xa hoi 3142923988063328119

Đăng nhận xét

  1. Ai có lịch thi đấu bóng đá aff cup bongda365 của đội tuyển việt nam không ạ

    Trả lờiXóa

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item