Top 10 Nam thần đẹp trai nhất châu Á

Hoắc Kiến Hoa đã “đánh bại” những mỹ nam khác để giữ vị trí đầu tiên. Trong bảng xếp hạng do trang Vidly bình chọn với quy mô rầm rộ nhất suốt mùa hè, còn có những cái tên hot khác như Lee Min Ho, Kim Jong Kook.

Bảng xếp hạng 10 nam thần châu Á” do trang Vidly đưa ra dựa trên số phiếu bầu từ người dùng mạng. Vidly là trang mạng bình chọn có quy mô và uy tín tại Trung Quốc. Cuộc bình chọn “Nam thần châu Á” bắt đầu từ tháng 7 và kết thúc vào tháng 10 với nhiều vòng, ban đầu có 130 nam thần được đề cử, sau khi trải qua các vòng sẽ chỉ còn lại 10 nam thần nhận được số lượt vote nhiều nhất. Đây là cuộc bình chọn thu hút đông đảo người dùng và quy mô bình chọn lớn nhất, cũng như các “chiến dịch” bình chọn của fan cho thần tượng cũng rầm rộ nhất.

Cùng nhìn ngắm TOP 10 nam thần châu Á vừa được công bố:

1. Hoắc Kiến Hoa

Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, nam diễn viên Hoăc Kiến Hoa đã giành vị trí số 1 trong top bình chọn. Gây ấn tượng mạnh với gương mặt nam tính cùng ánh mắt hút hồn, Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều fan “điêu đứng” vì trình độ diễn xuất xuất thần, đặc biệt là những nhân vật nam chinh đau khổ vì tình. Trong thời gian mở ra cuộc bình chọn, Hoắc Kiến Hoa đang “gây sốt” trên châu Á với vai diễn Bạch Tự Họa trong “Hoa Thiên Cốt”. Với 932,388 lượt bình chọn, Hoắc Kiến Hoa lên ngôi dẫn đầu.

2. Lee Min Ho

Không thể phủ nhận độ hot của diễn viên người Hàn Quốc đối với các quốc gia châu Á. Gương mặt đẹp, vừa nam tính vừa trẻ trung, Lee Min Ho còn “ghi điểm” với fan nữ bằng nụ cười hút hồn. Không ít lần, Lee Min Ho đã tạm dẫn trước cả Hoắc Kiến Hoa, nhưng với 928,282 lượt phiếu bầu bình chọn, Lee Min Ho đành xếp vị trí thứ 2.

3. Kim Jong Kook

Vị trí thứ 3 thuộc về ca sĩ Kim Jong Kook. Thông qua chương trình truyền hình Running Man, gắn với hình ảnh “Người năng lực”, mạnh mẽ và cá tính, Kim Jong Kook có lượng fan rất đông đảo tại Trung Quốc, điều này được thể hiện qua 926,353 lượt bình chọn. Hình ảnh gương mặt góc cạnh cá tính cùng nụ cười “không thấy tổ quốc” của anh không biết đã gây thương nhớ cho biết bao người.

4. Lý Dịch Phong

Năm 2015 đối với Lý Dịch Phong tiếp tục là một năm thành công và may mắn. Đã có hơn 919 ngàn lượt vote dành cho Lý Dịch Phong trong cuộc chạy đua bảng xếp hạng này. Gương mặt lãng tử của anh đã “ghi điểm” trong lòng rất nhiều fan hâm mộ.

5. Chung Hán Lương

Gây ấn tượng với vai diễn “Hà Dĩ Thâm”, Chung Hán Lương xếp vị trí thứ 5 với 914,985 nghìn lượt bình chọn

6. Luhan

Xếp vị trí thứ 6 với 914,361 lượt bình chọn, số lượt bình chọn chỉ kém Chung Hán Lương vài trăm lượt vote, Luhan gây ấn tượng mạnh với dáng vẻ thư sinh và gương mặt “đẹp tựa hoa”.

7. Kiều Nhâm Lương

Kiều Nhậm Lương ở vị trí số 7 với 911,703 lượt bình chọn, anh ghi dấu trong lòng fan hâm mộ với vai diễn Hướng Anh Đông trong “Cẩm Tú Duyên – Hoa Lệ Mạo Hiểm” .

8. Dịch Dương Thiên Tỷ

Dịch Dương Thiên Tỷ (TFBoys) cũng lọt bảng xếp hạng top 10 nam thần với 888,908 lượt bình chọn. Gương mặt baby của chàng trai này khiến mọi người cảm thấy rất đáng yêu

9. Dương Dương

“Tiêu Nại”Dương Dương xếp ở vị trí số 9 với 887,621 lượt vote

10. Ngô Diệc Phàm

Xếp thứ 10 trong bảng xếp hạng nam thần với số lượt bình chọn 886,226 lượt bình chọn là Ngô Diệc Phàm.

Năm ngoái, Lý Dịch Phong đứng đầu bảng xếp hạng này, theo sau là các cái tên như Luhan, Ngô Kinh, Phùng Thiệu Phong, Trần Vỹ Đình, Ngô Diệc Phàm, Kiều Chấn Vũ, Lee Min Ho, Lâm Chí Dĩnh, Chung Hán Lương.

Nguồn: yeah1.com

The post Top 10 Nam thần đẹp trai nhất châu Á appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1PbK88H
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3630423855478047259

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item