Seolhyun (AOA) bị “ghét” vì khả năng soán ngôi Suzy (MissA) và IU

Cộng đồng mạng đang ném “gạch đá” vào Seolhyun (AOA) vì thông tin có khả năng cô nàng này sẽ soán ngôi cả IU và Suzy (MissA).

Seolhyun (AOA) được mệnh danh là thiên thần quốc dân

Tình đầu quốc dân Suzy

Em gái quốc dân IU

Một bài báo Hàn đang gây sốt cộng đồng netizen khi cho rằng “Danh hiệu tình đầu quốc dân Suzy và em gái quốc dân IU sắp bị soán ngôi bởi Seolhyun, thiên thần quốc dân, cái tên gây sốt ở Hàn Quốc.”. Sau khi thông tin này lan truyền, trên diễn đàn Pann, các fans bắt đầu “sôi sục” và cho rằng Seolhyun mượn danh tiếng của Suzy và IU để media play.

Trước đó, Seolhyun từng được báo giới ca ngợi về vẻ ngoài trong sáng, gương mặt khả ái với nhiều điểm tương đồn với nữ ca sĩ solo IU. Đồng thời, thành viên AOA này còn được nhiều người gọi vui là Suzy thứ 2.

Một số ý kiến của netizen:

– Mà buồn cười nhất là lôi Suzy vào để media play đã đời xong trả lời phỏng vấn bảo không thích bị gọi là Suzy thứ hai, tâm lý nạn nhân vừa vừa thôi

– Thiên thần quốc dân á!.

– Seolhyun chưa có cửa soán ngôi bất kì thần tượng nữ nào đâu. Chỉ có lũ ngốc mới đi tin mấy lời này.

– Seolhyun mà gặp Suzy chắc xấu hổ chết mất, bữa tui đọc báo in còn có bài bảo Seolhyun nổi hơn Suzy.

– Tình đầu quốc dân là Suzy, em gái quốc dân là IU, Seolhyun bay lên làm thiên thần quốc dân kiểu gì thế? Bộ FNC không còn biết làm gì ngoài media play à? xong còn bảo mình sắp trở thành top 3 công ty quản lý nữa nhỉ .Không đụng đến người khác thì không thể lăng xê được cho Seolhyun hay sao? Khổ thân con bé, kiểu gì nó cũng thiệt nhất thôi.

– Thiên thần quốc dân Seolhyun thì em công nhận vừa xinh vừa chăm chỉ nhưng bạn này lại bị chính công ty quản lý của mình hủy hoại đấy.

– Tôi là fan Suzy đây, mượn tên Suzy để media play thôi cũng được nhưng làm ơn đừng đem Suzy ra so sánh để hạ thấp Suzy giùm cái. Trăm bài media play thì trăm bài chả xem Suzy ra kí lô nào.

Nguồn: yeah1.com

The post Seolhyun (AOA) bị “ghét” vì khả năng soán ngôi Suzy (MissA) và IU appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1MaOtqJ
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 7584956706040786263

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item