10 lời chúc Valentine 2016 hay nhất cho bạn trai

Valentine là dịp để những cặp đôi bày tỏ tình cảm dành cho nhau, những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cũng là một món quà vô giá cho người ấy.

Valentine 14/2 đang đến rất gần, bên cạnh những món quà thì lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất dành cho một nửa yêu thương cũng được nhiều người tìm kiếm.

Dưới đây là 10 lời chúc Valentine hay nhất, ý nghĩa nhất dành cho bạn trai:

10 lời chúc Valentine 2016 hay nhất cho bạn trai - Ảnh 1

Lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất cho bạn trai chắc chắn sẽ khiến người ấy của bạn cảm động rơi nước mắt (Ảnh minh họa).

1. Ánh mắt trìu mến của anh khi nhìn em luôn làm em say đắm, vòng tay của anh thật ấm áp và nụ hôn của anh thật tuyệt vời. Chỉ khi bên anh em mới cảm thấy cuộc đời thật ấm áp và tươi đẹp. Vì anh chính là niềm hạnh phúc của đời em.

2. Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho tình yêu của đôi mình luôn cháy sáng ấm áp như ngọn lửa. Anh hãy luôn ở bên cạnh để sưởi ấm con tim em nhé.

3. Em không phải là người lãng mạn nhưng em sẽ làm cho anh có được cảm xúc ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh em. Gửi anh, người em yêu một nụ hôn ngọt ngào nhất. Anh hãy luôn bên cạnh em, mãi không rời xa nhé.

4. Từ khi anh đến bên đời là từ khi em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian này. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Chúng mình sẽ cùng nhau thổi bùng ngọn lửa tình yêu này anh yêu nhé.

5. Anh à, chỉ một ngày thiếu vắng giọng nói của anh em đã như người lạc mất linh hồn. Vì anh chính là linh hồn của em đó, anh có biết không? Hãy luôn bên cạnh em nhé người dấu yêu.

6. Chúng ta đã trải qua biết bao sóng gió để được ở bên nhau, và giây phút này đây em không biết nói gì hơn là chúc anh yêu của em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và ngày càng yêu em nhiều hơn nữa nhé. Yêu anh!.

7. Anh yêu à, hôm nay là một ngày rất đặc biệt phải không anh? Em muốn nói với anh nhiều điều lắm nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

8. Anh hứa rằng sẽ đưa em đi hết con đường này, và trong ngày 14/2 em cũng muốn hứa với anh một điều rằng “Dù cuộc sống còn nhiều thách thức nhưng em vẫn mãi bên anh”.

9. Gấu yêu của em, khi mở mắt ra và đọc được những lời này anh đừng có giật mình nhé bởi vì em chỉ muốn nói với anh một điều rằng “em yêu anh nhiều lắm”.

10. Anh yêu, vậy là ngày lễ mà chúng ta mong chờ đã đến, em muốn anh luôn ở bên em không cần phải toan tính quà cáp. Chỉ cần chúng ta mãi hạnh phúc như bây giờ là được anh nhé.

Theo Nguoiduatin

The post 10 lời chúc Valentine 2016 hay nhất cho bạn trai appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1Pq3g17
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1513118699942690768

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item