Không phải Pep, MU nhắm HLV Juventus thay Van Gaal

Tờ La Repubblica (Italia) vừa đăng tải thông tin gây bất ngờ rằng Man United đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới HLV Massimiliano Allegri nhằm thay thế Louis van Gaal.

Vài ngày trước, tờ DailyMail của Anh cho hay, HLV Pep Guardiola muốn chuyển sang dẫn dắt Man United sau khi đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên báo chí Italia lại mới khẳng định, “Quỷ đỏ” không hề để ý tới Pep. Mục tiêu của họ lúc này là HLV đương nhiệm của CLB Juventus, ông Massimiliano Allegri.

Hợp đồng của Van Gaal còn đến tháng 6/2017 và đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khoảng 7 triệu bảng để đền bù phần còn lại trong hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan.

Không phải Pep, MU nhắm HLV Juventus thay Van Gaal - 1

HLV Allegri nằm trong tầm ngắm của Man United

Về phía Allegri, dù từng giúp Juventus trải qua mùa giải 2014/15 thành công rực rỡ (vô địch Serie A và Coppa Italia, vào đến chung kết Champions League) nhưng thành tích không tốt mùa này của “Bà đầm già” khiến tương lai của HLV này bị lung lay.

Dẫu vậy với nhiều người, tài năng của Allegri vẫn không thể phủ nhận. Juventus sa sút vì họ mất liền 2 trụ cột Pirlo và Tevez. Điều quan trọng là họ đang trở lại mạnh mẽ.

Man United ấn tượng với Allegri bởi thế. Các đội bóng dưới quyền của nhà cầm quân 48 tuổi đều rất bản lĩnh. Các quan chức của “Quỷ đỏ” hoàn toàn tin tưởng rằng Allegri có thể ngồi vào ghế HLV trưởng ở Old Trafford.

Khá trùng hợp khi hợp đồng giữa Allegri với Juventus cũng sẽ kết thúc vào năm 2017. Nếu muốn có sự phục vụ của Allegri ngay sau mùa này, Man United cần dùng lương khủng để mời chào.

Theo Khám Phá

The post Không phải Pep, MU nhắm HLV Juventus thay Van Gaal appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1lxbgCU
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3407361982247408719

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item