Phạm Hương còn bí mật dành cho chung kết Miss Universe 2015

Với màn thể hiện thành công trong đêm bán kết, người ta hoàn toàn có thể kỳ vọng Phạm Hương sẽ tiếp tục bứt phá và vươn lên trong đêm chung kết.

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chính thức diễn ra dưới sự theo dõi của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã tiến hành các phần thi: trình diễn áo tắm, catwalk và trang phục dạ hội.

Đại diện Việt Nam – Phạm Hương đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà khi xuất hiện tự tin, xinh đẹp và rạng ngời. Những màn trình diễn của người đẹp Hải Phòng nhận được nhiều lời khen ngợi và dự đoán sẽ cầm chắc tấm vé vào vòng chung kết.

Có thể nói, ngay từ khi mới xuất hiện trong màn dạo đầu giới thiệu về bản thân, Phạm Hương đã gây được ấn tượng mạnh đối với những khán giả trong và ngoài nước khi xuất hiện trên sân khấu với bộ đầm ánh kim lộng lẫy và màu son đỏ quyến rũ. Ở đó, cô giới thiệu mình 24 tuổi và hoàn toàn rực sáng khi hô vang hai từ Việt Nam.

Pham Huong con bi mat danh cho chung ket Miss Universe 2015

Phạm Hương tự tin giới thiệu về bản thân.

Sau màn giới thiệu, các người đẹp ngay lập tức đã bước vào phần thi áo tắm. Bikini luôn là phần thi được mong đợi nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ. Một số người đẹp được đánh giá sở hữu ngoại hình nóng bỏng ngay từ đầu gồm đại diện Cộng hòa Dominica, Paraguay, Mỹ, Philippines, Nga… Trong đêm bán kết, các thí sinh này cũng có màn trình diễn nối bật, khiến nhiều người tinh ý có thể nhanh chóng nhìn ra tiềm năng bước vào chung kết cũng như top 10 của từng người.

Phạm Hương là một trong số những người đẹp bước ra cuối cùng, thế nhưng thay vì phải chịu áp lực lớn vì là người đi sau cùng, cô lại tỏ ra không hề kém cạnh các nước bạn, đại diện Việt Nam đã có phần trình diễn rất tự tin, thoải mái, thế hiện đúng tính cách phóng khoáng của mình.

Trong bộ bikini màu tím gợi cảm, Phạm Hương sải bước đầy mạnh mẽ, uyển chuyển, cô không quên đánh hông, xoay một vòng trên sân khấu hay hất mái tóc xoăn dài đúng chuẩn Hoa hậu.

Trước đó, người đẹp họ Phạm cũng từng được bình chọn là hoa hậu mặc bikini đẹp nhất, vượt mặt nhiều đối thủ sừng sỏ trong cuộc thi, khiến nhiều chuyên gia nhan sắc hàng đầu trên thế giới phải ồ lên vì thân hình bốc lửa và thấn thái của những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Bởi thế, việc cô gây được ấn tượng tốt trong phần thi bikini vốn dĩ cũng là điều mà người hâm mộ có thể sớm đoán được.

Pham Huong con bi mat danh cho chung ket Miss Universe 2015

Phạm Hương vấp phải nhiều tranh cãi sau phần thi bikini với dáng đi mình xà.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, lại có những phản ứng thất vọng từ phía khán giả khi cho rằng Phạm Hương đã quá phô diễn trên sân khấu. Cụ thể theo nhiều người, những bước đi của cô tương đối lỏng lẻo, chưa chắc chắn, có phần điệu đà hơi quá mức. Dù rằng sau đó, những người yêu mến Phạm Hương đã nhanh chóng đưa ra những lý do hay bằng chứng cho màn thể hiện đáng lẽ ra phải được đánh giá là xuất sắc của cô như do người đẹp quá gầy hay dáng đi này mới là chuẩn với tên gọi catwalk mình xà…thì những ý kiến trái ngược nhau vẫn không ngừng được đưa ra.

Ngay sau khi vòng thi này kết thúc, trên nhiều các diễn đàn về nhan sắc trên khắp thế giới, phần trình diễn bikini của Phạm Hương cũng đã trở thành một đề tài nóng hổi gây nên các cuộc tranh cãi. Dù có người khen, người chê, thế nhưng không thể phủ nhận một điều, đó là nhờ những phản hồi qua lại này, mà cái tên Phạm Hương lại càng trở nên nổi bật và được nhắc đến liên tục, tao sự chú ý nhất định với khán giả thế giới tại cuộc thi năm nay.

Đi đâu cũng thấy người ta gọi tên đại diện Việt Nam, họ phân tích, họ mổ xẻ, nhưng tuyệt nhiên họ không đánh giá thấp cô, mà thay vào đó còn đưa ra dự đoán người đẹp chắc hẳn sẽ phải lọt vào top 10 bởi sự phá cách có phần khoa trương của mình. Bởi thế cũng có thể nói, phần thi này đã mang lại thành công không nhỏ cho Phạm Hương, ít nhất là ở mặt để lại ấn tượng.

Trong khi đó, gác lại phần thi bikini gây ra nhiều ồn ào, Phạm Hương bước vào màn trình diễn trang phục dạ hội và ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng theo dõi cuộc thi. Dù xuất hiện ở vị trí chốt show, thế nhưng đại diện Việt Nam đã khiến nhiều người phải cảm thấy lựa chọn ngồi lại xem cuộc thi đến những giây cuối cùng là một điều đúng đắn.

Theo Báo Đất Việt

The post Phạm Hương còn bí mật dành cho chung kết Miss Universe 2015 appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1lV87NX
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3680440904422015998

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item