3 lần đối đáp “đanh đá” của Ngọc Trinh với người trong showbiz

Cách Ngọc Trinh “trả đũa” những người “đá xoáy” cô chứng minh rằng, chân dài Venus hoàn toàn “không phải dạng vừa đâu”.

Khánh My

Sau khi chia sẻ 1 status cực dài “chiêm nghiệm” về nghệ thuật và sắc đẹp, chân dài Khánh My vướng phải lùm xùm “đá đểu” Ngọc Trinh . Khỏi phải nói, ai cũng thừa biết rằng giữa 2 mỹ nhân tồn tại 1 mối quan hệ không mấy tốt đẹp, thậm chí họ luôn được xem là “đối thủ” của nhau.

ngoc-trinh-blogtamsuvn1

Khánh My được cho là “đá xoáy” Ngọc Trinh thông qua status này

Chẳng cần chờ đợi lâu, “Nữ hoàng nội y” đã đáp trả bằng 1 dòng trạng thái ngắn gọn để “trải lòng” mình là chính và “trả đũa” đàn em… là chủ yếu. Chân dài Venus viết: “Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý “cao siêu” bạn từng đọc nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương, được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết người biết ta… Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành người tử tế. Thế nên, cứ bám gót giày mình mà sống, mình cho phép“.

Đây được cho là 1 trong những phát ngôn “ghê gớm” nhất nhì của 1 Ngọc Trinh hiền lành, mộc mạc mà khán giả thường thấy.

Ngọc Hân , Lương Mạnh Hải

Vào giữa tháng 1/2014, Ngọc Trinh, Khắc Tiệp và đoàn chân dài Venus có chuyến sang Hàn Quốc. Tại đây, tất cả có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nam diễn viên Kim Woo Bin. Thế nhưng, những khoảnh khắc hội ngộ và chụp chung của 2 bên lại bị hoài nghi là có sự can thiệp của… công nghệ photoshop. Điều này đã từng khiến “Nữ hoàng nội y” vô cùng bức xúc.
Hoa hậu Ngọc Hân và nam diễn viên Lương Mạnh Hải là 2 trong số những nghệ sĩ Việt bày tỏ sự “nghi ngại” về mức độ chân thực của những bức ảnh. Cả 2 không ngại chia sẻ cảm nghĩ lên mạng xã hội và đương nhiên, tất cả đã “đến tai” Ngọc Trinh. Ngay lập tức, người đẹp đã phản hồi hết sức gay gắt. Cô gọi Lương Mạnh Hải là “hot boy…” và Ngọc Hân là “hoa hậu không bao giờ đẹp của mình“.

ngoc-trinh-blogtamsuvn2

Ngọc Trinh “xù lông” bảo vệ thể diện của mình và công ty Venus

ngoc-trinh-blogtamsuvn3

Status mỉa mai của Lương Mạnh Hải, người mà sau này lại trở thành “ông bầu màn ảnh” của Ngọc Trinh trong “Vòng eo 56″

ngoc-trinh-blogtamsuvn4

Ngọc Hân từng bình luận đầy tính “châm chọc” về những bức ảnh là “phâu tâu sấp nặng” (photoshop nặng)

Đỗ Mạnh Cường, Huy Trần, Lý Quí Khánh

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ bị “buộc tội” ăn cắp ý tưởng của 2 nhà thiết kế Việt là Huy Trần và Đỗ Mạnh Cường. Trước đây, sản phẩm của NTK Lý Quí Khánh cũng từng “lọt vào mắt xanh” của shop thời trang Ngọc Trinh. Sau khi bị Huy Trần “bóc mẽ”, Ngọc Trinh đã đưa ra cách phản biện thể hiện sự sắc sảo nhất định chứ không hề… ngây ngô như bình thường.

ngoc-trinh-blogtamsuvn5

Ngoài việc thừa nhận có sự “đạo nhái”, Ngọc Trinh còn “cao tay” hơn khi chỉ ra điểm tương đồng giữa những thiết kế của cô và các “con cưng” của các NTK nổi tiếng nước ngoài. Theo “tính chất bắc cầu”, như vậy Ngọc Trinh đang ám chỉ 1 điều rằng, Huy Trần hay Đỗ Mạnh Cường cũng chỉ đang “ăn cắp” ý tưởng mà thôi.

ngoc-trinh-blogtamsuvn6

ngoc-trinh-blogtamsuvn7

Những dòng status “đanh thép” chứa rất nhiều ẩn ý của Ngọc Trinh, khiến các NTK rơi vào tình huống “gậy ông đập lưng ông”

ngoc-trinh-blogtamsuvn8

Trước đây, Ngọc Trinh từng “tố” thiết kế của Lý Quí Khánh thực chất cũng chỉ là sản phẩm đã qua công đoạn”xào nấu”

Theo Một thế giới

The post 3 lần đối đáp “đanh đá” của Ngọc Trinh với người trong showbiz appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1OG8CGm
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 3110078445794697424

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item