Chồng với hàng xóm thử “của lạ” và chết sững ngay khi vào phòng

Hằng vừa đi vắng, Tuấn đã lẻn ngay sang nhà Loan để nếm “của lạ”. Anh hí hửng khi cô hàng xóm chơi trò bịt mắt, nào ngờ khi đưa tay mở chiếc khăn ra anh phải chết trân khi thấy trên giường là…

>> “Anh kí đơn ly dị đi, cho em còn lấy chồng”
>> Chán ngấy ông chồng vừa ghen tuông vừa keo kiệt
>> Ô sin bỗng dưng thèm chua khiến chồng mất ăn mất ngủ

Càng ngày phụ nữ càng mất dần niềm tin vào đàn ông vì giờ đây việc đàn ông ngoại tình nó diễn ra như cơm bữa. Vì thế, nhiều lần Hằng cũng hay lấm lét dò xét chồng xem bên ngoài có cô nào hay không? Ngày nào Hằng cũng ôm chồng để hôn rồi cắn vào môi sau đó nói: “Anh có yêu em không?” dĩ nhiên câu trả lời sẽ là: “Anh yêu vợ nhất trên đời”. Hằng cứ vậy tin và thấy yên tâm tuyệt đối còn Tuấn thì lại thấy ngán ngẩm vì vợ lúc nào cũng như trẻ con vậy.

Cạnh nhà Hằng có Loan cũng xấp xỉ tuổi cô. Loan khá trẻ trung xinh đẹp không thua kém gì Hằng chỉ có điều cô ấy cá tính và ngông cuồng hơn Hằng. Đôi khi Hằng thèm được như cô ấy, sống bất cần và chẳng bao giờ lo lắng chồng sẽ đi theo cô này con nọ. Vì Loan có quan điểm: “Chồng mà theo con khác thì cuối cùng nó cũng sẽ phải về nhà thôi, còn nếu đến đoạn họ dính lấy nhau quá rồi thì cho đi luôn”.

nem-cua-la-blogtamsuvn

Hằng thấy ngưỡng mộ cách suy nghĩ của Loan. Nhiều lần Loan bảo Hằng đừng có mà tin chồng tuyệt đối, Hằng biết là vậy nhưng vì yêu nên cô vẫn cứ tin. Chồng Loan đi công tác nước ngoài 1 năm về được mấy lần nên cô cũng thành quen. Có hôm Loan đùa rằng: “Bà mà tin anh Tuấn tuyệt đối thì chỉ có thiệt thôi, có muốn tôi chứng minh rằng đàn ông chung thủy rất hiếm hay không?”.

Hằng hơi lưỡng lự nhưng muốn chứng minh cho Loan thấy Tuấn khác với mọi người nên cô đành làm phép thử. Thế rồi họ lên kế hoạch, dĩ nhiên trong kế hoạch này Loan có làm những điều mà Hằng không hề hay biết. Đó là cô lén nhắn tin nhiều hơn cho Tuấn mà không báo lại cho Hằng biết chỉ vì cô muốn chứng minh cho Hằng thấy mọi đàn ông đều không thực sự đáng để mình tin 100 phần trăm.

Tuấn thấy Loan nói chuyện cuốn hút lại có vẻ gợi mở. Nên anh ta cũng ỡm ờ lại, 1 hôm Hằng đi làm về, Loan chặn ngay trước cửa rồi nói:
– Cuối tuần này bà đi công tác đi.

– Ơ hay, bà là sếp tôi đấy à?

– Thế có muốn chứng minh chồng mình không nhòm ngó ai khác ngoài mình, lòng dạ ông ta vững như kiềng ba chân mà bà vẫn bảo không?

– Ừ thì…

– Thế nhé, tối về bảo ông Tuấn là cuối tuần bà bay vào Đà nẵng nha. Quyết định vậy đi, cấm ý kiến, tôi sẽ cho bà sáng mắt lên để xem bà có dám bênh vực ông chồng vàng 10 của mình nữa không?

Hằng chưa nói được gì thì Loan đã chạy mất. Đêm đó Hằng nằm trằn trọc mãi sau mới nói với chồng cuối tuần này em đi công tác. Nhận được tin nhắn của Hằng, Loan liền nhắn tin hẹn hò với Tuấn. Tuấn ban đầu tỏ vẻ buồn khi vợ đi vắng nhưng nhận được tin nhắn của Loan anh lại hớn hở mừng thầm.

Anh thấy vừa run vừa vui mừng vì nghĩ đến chuyện nếm của lạ vào cuối tuần. Khi tiễn vợ đi, xóm làng đã tắt đèn Tuấn nhẹ nhàng qua nhà cô hàng xóm nóng bỏng đang chờ sẵn trên giường.

anh-cu-lam-toi-di-blogtamsuvn

Nghe Loan bảo cá đã cắn câu, Hằng ngồi thụp xuống ngước mắt lên trời cho nước mắt chảy vào trong. Khi Tuấn vừa vào đến nhà, Loan vội vàng chạy ra rồi đề nghị chơi trò bịt mắt. Tuấn hồi hộp và cảm thấy thú vị nên gật đầu. Nào ngờ khi anh vừa mò mẫn bước vào phòng ngủ thì Hằng đã chờ sẵn ở trong. Loan nhẹ nhàng nói:

– Anh mở khăn ra đi, em muốn cho anh xem 1 bất ngờ.

Tuấn mỉm cười tủm tỉm đưa tay gỡ khăn ra, để rồi anh chết trân khi thấy vợ mình đứng đó mắt rưng rung khóc. Tuấn ngơ ngác hết nhìn vợ lại nhìn Loan. Còn Hằng thì lấy gối ném vào mặt chồng sau đó cô chạy bỏ đi.

Cả đêm đó Tuấn quì gối van xin Hằng tha thứ nhưng chỉ nhận được sự chửi mắng của Hằng. Cô thực sự quá sốc vì cô luôn tin tưởng chồng mình tuyệt đối vậy mà có 3 tuần trôi qua anh đã bị đổ gục trước cô hàng xóm.

Mấy hôm sau Hằng tránh mặt Loan vì cô vừa thấy xấu hổ vừa giận Loan đã bày trò để giờ gia đình Hằng rơi vào hoàn cảnh này. Còn Tuấn thì không dám ngẩng cao đầu trước hai người phụ nữ ấy.

Theo Một Thế Giới

The post Chồng với hàng xóm thử “của lạ” và chết sững ngay khi vào phòng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1O7SmfI
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1420127410647509994

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item