Hàng nghìn du khách đến du lịch Bái Đính Tràng An dịp Tết Dương Lịch

Trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch, lượng khách du lịch đến thăm quan tại Khu Du lịch Bái Đính Tràng An tăng mạnh. Theo ước tính mỗi ngày có hàng nghìn lượt khách đến thăm quan, tăng gấp 3 lần so với ngày thường. Đây là tín hiệu vui cho du ngành Du lịch Ninh Bình những ngày đầu xuân mới.

Du lịch Bái Đính Tràng An

Đây cũng là một trong những ngôi chùa lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đang lưu giữ nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam như tượng Phật bằng đồng dát vàng, chuông đồng lớn nhất, có hành lang La Hán dài nhất với 500 vị, không gian chùa lớn nhất… Do đó, trong 2 ngày nghỉ Tết Dương lịch lượng khách du lịch đến thăm quan tại Khu Du lịch tâm linh Chùa Bái Đính tăng mạnh, có hàng nghìn lượt khách đến thăm quan du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày, tăng gấp 3 lần so với ngày thường.

Để tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách khi đến với Khu Du lịch Bái Đính Tràng An, Ban quản lý Khu du lịch Chùa bái Đính đặc biệt chú trọng đến công tác đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo VSMT, đón tiếp, phục vụ du khách đi tour Bái Đính Tràng An… Với mong muốn Khu Du lịch tâm linh chùa Bái Đính không chỉ là nơi hội tụ nhiều giá trị văn hóa, những công trình điêu khắc tinh xảo, mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách khi về với du lịch Ninh Bình mảnh đất giàu truyền thống lịch sử và văn hóa.

The post Hàng nghìn du khách đến du lịch Bái Đính Tràng An dịp Tết Dương Lịch appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1ZOXSr5
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 5430180328165237983

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item