Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến của những HLV siêu hạng

Premier League sẽ càng hấp dẫn và khốc liệt hơn nhờ sự xuất hiện của các chiến lược gia hàng đầu châu Âu.

Việc Jose Mourinho tới MU sẽ khiến cuộc đua tranh ở giải Ngoại hạng càng trở nên khắc nghiệt. Giờ đây người ta không chỉ nói đến tốp 4 và lọt vào tốp 6 cũng đã rất khó khăn.

Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến của những HLV siêu hạng - 1

Klopp, Pep, Conte, Mourinho, Wenger và Conte đều đã vô địch ở Anh, Đức, Ý, TBN

Đang có quá nhiều “vị thuyền trưởng” đình đám của thế giới hội tụ ở xứ sương mù. Họ đều nắm các đội bóng lớn hoặc giàu truyền thống của nước Anh.

MU sắp có Mourinho, Man City đang chờ Pep Guardiola còn Chelsea sẽ sớm đón Antonio Conte. Liverpool càng đá càng hay và hứa hẹn bùng nổ ở năm thứ 2 dưới triều đại của Jurgen Klopp.

Asenal chưa bao giờ bật khỏi tốp 4 với “Giáo sư” Arsene Wenger. Tất nhiên chúng ta không được phép quên nhà tân vô địch và á quân: Claudio Ranieri của Leicester và Mauricio Pochettino của Tottenham.

Ngoài ra còn có các HLV đầy tham vọng như Slaven Bilic ở West Ham và Ronald Koeman ở Southampton. Hiện tại, Everton đang chèo kéo quyết liệt HLV Unai Emery của Sevilla – ông Vua thực sự của Europa League.

Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến của những HLV siêu hạng - 2

Pep có hai đại kình địch là Mourinho…

Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến của những HLV siêu hạng - 3

… và Klopp

Trong những cái tên có số má trên, cặp Mourinho-Guardiola chắc chắn là “kình” nhau nhất. Cả hai từng có bao “thù oán” khi làm việc tại La Liga.

Mourinho có thể coi đại diện cho lối chơi tiêu cực còn ngược lại Pep trở thành huyền thoại nhờ tiki-taka đầy hấp dẫn. Bây giờ họ còn đứng ở hai đầu chiến tuyến của thành Manchester.

“Người đặc biệt” với HLV Wenger cũng chẳng ưa gì nhau. Họ nhiều lần khẩu chiến và thậm chí còn xô xát bên đường pitch năm ngoái. “Giáo sư” Wenger không bao giờ tha thứ vì bị đồng nghiệp chế nhạo là “Chuyên gia thất bại”.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Ranieri được cải thiện sau khi chiến lược gia người Bồ chúc mừng đối thủ cũ vô địch Premier League. Nhưng nếu Leicester vẫn xếp trên MU mùa tới, Mourinho có lẽ lại nói: “Ở Ý ông ta và tôi là hai kình địch, vì vậy chúng tôi không thể là bạn thân”.

Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến của những HLV siêu hạng - 4

Ranieri đang giữ “ngai vàng” ở nước Anh

Tiếp đến là cặp Klopp và Guardiola. 2 cựu HLV của Dortmund và Bayern đang bất phân thắng bại khi có tỷ số hòa 4-4 sau hai năm “đấu trí” ở Đức. Hồi tháng 4, Klopp từng cảnh báo và gửi lời tuyên chiến tới Pep khi biết tin ông sẽ dẫn dắt Man City.

Conte phải mất một năm để xây dựng Chelsea. Chiến lược gia người Ý nổi tiếng với tính cách không khoan nhượng và luôn luôn phải đáp trả đích đáng nếu bị ai khiêu khích.

Klopp, Pep, Conte, Mourinho, Wenger và Ranieri. Tất cả đều giành chức vô địch ở các giải đấu hàng đầu châu Âu. Đó là lý do Premier League mùa tới sẽ là cuộc chiến của 5 vị vua.

Theo Khám Phá

The post Ngoại hạng Anh: Cuộc chiến của những HLV siêu hạng appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1s9oOYH
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1303811119307587666

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item