Real bất ổn, Gareth Bale lại tính ‘nước’ tháo chạy sang MU

Giữa lúc ‘Los Blancos’ đang trong thời kì binh biến, MU được cho là ‘thừa nước đục thả câu’ khi đánh tiếng lôi kéo Bale về Old Trafford.

Như vậy là chưa đầy 24 tiếng sau trận hòa đáng tiếc của Real Madrid trước Valencia tại vòng 18 La Liga, Rafael Benitez đã bị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sa thải.

Động thái này của ‘Kền Kền trắng’ chẳng làm mấy người hâm mộ tỏ ra bất ngờ bởi vị chủ tịch Florentino Perez vốn chẳng phải mẫu người kiên nhẫn. Người ta thống kê được, Perez từng tàn nhẫn nói lời chia tay với một loạt các HLV tên tuổi của làng bóng đá Thế giới, trong đó có thể kể tới như Vicente del Bosque, Manuel Pellegrini, Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti.

Real bất ổn, Gareth Bale lại tính ‘nước’ tháo chạy sang MU - Ảnh 1

Việc Benitez ‘cuốn gói’ khỏi Bernabeu, Zidane tạm lên làm ‘tướng’ đang khiến cho nội bộ của Real vốn chẳng êm đẹp gì lại càng thêm hỗn loạn. Một vài cái tên trong đội hình của họ thậm chí còn đang có ý định tháo chạy tới bến đỗ mới.

Tờ Daily Mirror của Anh cho biết, MU là câu lạc bộ đang muốn ‘thừa nước đục thả câu’ để thâu tóm Gareth Bale. Cầu thủ xứ Wales được cho là có mối quan hệ thân tình với cựu HLV của Liverpool và Napoli. Thế nên, tiền vệ này không giấu được vẻ tiếc nuối và bực bội khi chứng kiến việc ông thầy Benitez bị ‘đá bay’.

Mirror cũng nhận định, việc đi hay ở của Gareth Bale sẽ phụ thuộc rất lớn vào quan hệ của anh và tân HLV Zidane. Mặc dù danh thủ người Pháp đã đăng đàn khẳng định, Bale không phải để bán, thế nhưng, điều đó là chưa đủ để đảm bảo về tương lai của cầu thủ này.

Kể từ ngày nắm quyền ở Real, Benitez luôn cố gắng xây dựng đội bóng quanh Gareth Bale. Tuy nhiên, kế hoạch trên đổ bể khi cả Ronaldo, James Rodriguez lẫn Jesse đều tỏ ý không hợp tác. Ngay lúc này, ngôi sao xứ Wales lo ngại vai trò và vị thế của mình dưới thời tân HLV Zidane sẽ bị đe dọa. Do đó, trở về Premier League là giải pháp mà anh cùng người đại diện bắt đầu tính đến.

Về phía MU, họ đang rất cần một nhân tố đột biến trên hàng công để mang lại một luồng gió tươi mới hơn trong lối chơi. Được biết, ban lãnh đạo ‘Quỷ đỏ’ sẽ đề nghị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhượng lại Bale với giá 75 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng chấp nhận trả cho cầu thủ này mức lương hậu hĩnh lên tới 300.000 bảng/tuần.

Tất nhiên, con số trên còn có thể tăng cao hơn nữa trong quá trình đàm phán thương vụ bom tấn vào hè 2016.

J.S

The post Real bất ổn, Gareth Bale lại tính ‘nước’ tháo chạy sang MU appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1OyMAp1
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 1710997502857226555

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item