Tin nhắn ‘Tết này con không về’ và phản ứng của bố mẹ

Thử thách nhắn tin cho bố mẹ với nội dung ‘Bố mẹ ơi, Tết này con không về nhà đâu’ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

>> Hari Won xác nhận chia tay Tiến Đạt dân mạng nói gì?
>> Thưởng Tết cho nhân viên 13 chiếc Audi A6 gây sốc
>> Thực hư đổ xăng vào buổi tối muộn và sáng sớm sẽ được nhiều hơn

Mới đây, trên Facebook cá nhân có tên T.L.T.chia sẻ một luật chơi thử thách với tin nhắn “Tết này con không về” gửi cho phụ huynh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó “Thử thách ngày tết” với luật chơi như sau:

“Nhắn tin cho bố hoặc mẹ với nội dung “Tết này con không về được, con xin lỗi ” và cùng chờ đợi kết quả. Nếu các cụ có gọi lại thì cố gắng đừng nghe máy, bảo là con không nghe điện thoại được đâu nhé. Bạn nào dám chơi thì chụp lại rồi post vào đây xem bố mẹ nói gì nha hihi”.

Sau khi được chia sẻ trên mạng, thử thách nhắn tin cho bố mẹ với nội dung ‘Bố mẹ ơi, Tết này con không về nhà đâu’ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Nhiều bạn trẻ đã mạnh dạn nhắn tin cho bố mẹ để thử phản ứng của họ khi mình thông báo là không về nhà.

Cùng xem các bậc phụ huynh của cư dân mạng phản ứng như thế nào nhé!:

Hiện trò chơi “Thử thách ngày tết” vẫn đang trở thành trào lưu “hot” của giới trẻ. Tuy nhiên, đừng đùa quá trớn khiến bố mẹ phải quá lo lắng. Hãy giải thích cho họ biết đây chỉ là một thử thách nhỏ thôi nhé!

Theo Nguoiduatin

The post Tin nhắn ‘Tết này con không về’ và phản ứng của bố mẹ appeared first on Tin Mới Nhanh.



from Tin Mới Nhanh http://ift.tt/1U9beNa
via IFTTT

Related

Tin Mới Nhanh 2464787918035037333

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài đăng phổ biến

item